Người viết Facebook 'chê' khu du lịch Quỷ Núi bị võ sư thiếu lâm Bình Định hành hung

13/07/2020 20:00 GMT+7

Một thanh niên lên Facebook cá nhân viết status 'chê' Khu du lịch Quỷ Núi, đã bị một võ sư dạy võ thiếu lâm Bình Định hành hung phải nhập viện.

Ngày 13.7, Công an P.2, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang làm rõ vụ việc anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi), người từng viết Facebook "chê" Khu du lịch Quỷ Núi bị "dụ" đến quán cà phê số 74 Phan Đình Phùng, P.2 (Đà Lạt) và bị 4 người lao vào hành hung, phải nhập viện cấp cứu.

Một bức tượng trong khu du lịch Quỷ Núi

Ảnh: Lâm Viên

Ngày 13.7, anh Nguyên (làm nghề xăm hình) cho biết, sáng 11.7 anh viết trên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái: “Chúc mừng ông Phúc LMBĐS và một số quan tỉnh Lâm Đồng cấp phép dự án này. Chơi ngu lấy tiếng. Để cho các bạn thấy được nhiều tiền không mua được nhân tính”, kèm 2 tấm hình được một số người trên mạng xã hội cho là phản cảm.
Đến trưa cùng ngày, anh Nguyên nhận được cuộc điện thoại hẹn giờ đến xăm hình. Anh này đã hẹn "khách" sau 16 giờ mới rảnh. Sau đó khoảng 17 giờ có một người đàn ông đến phòng xăm hình. Người này tự xưng là “anh em xã hội” của "anh Phúc Liên Minh" không phải đến xăm hình. Người đàn ông này gây áp lực, dọa buộc anh Nguyên gỡ status trên. Anh Nguyên mở máy tính xóa status trước mặt người đàn ông.

Người đàn ông xông vào đánh anh Nguyên trong quán cà phê

ẢNH: Chụp lại màn hình

Sau đó, người này hạ giọng mời anh Nguyên qua quán cà phê ngay bên cạnh nhà. Anh Nguyên tưởng mọi chuyện đã xong nên vui vẻ qua quán cà phê với người đàn ông. Tại đây có 3 thanh niên khác ngồi sẵn. Trong quán cà phê người đàn ông yêu cầu anh Nguyên phải nói lời xin lỗi để quay video vì chê bai Khu du lịch Quỷ Núi. Anh Nguyên không chấp nhận liền bị người đàn ông và 3 người ngồi sẵn trong quán lao vào hành hung rồi rời quán. Anh Nguyên được người nhà đưa lên bệnh viện cấp cứu.

Anh Nguyên bị nhóm 4 người đánh hội đồng trong quán cà phê

ẢNH chụp màn hình

Nhận được tin báo Công an P.2 (Đà Lạt) đến quán cà phê lập biên bản ghi nhận vụ việc ngay chiều tối 11.7.
Sau khi trích xuất camera an ninh của quán cà phê và của những nhà lân cận, cơ quan chức năng xác định được người đàn ông vào nhà anh Nguyên yêu cầu gỡ satus trên Facebook và đánh anh Nguyên là Phạm Đức Vượng, đang làm việc tại Câu lạc bộ võ thuật Liên Minh (Công ty CP mật vụ bảo vệ, vệ sĩ Liên Minh VNA, thuộc Liên Minh Group).
Trước vụ việc này, chiều 13.7, bà Võ Thị Khiết, Phó giám đốc Liên Minh Group cho biết khi Công an đến làm việc, bà mới biết vụ việc xảy ra. Công an P.2 gửi giấy mời ông Phạm Đức Vượng chiều 14.7 đến trụ sở Công an P.2 để làm rõ vụ việc.
“Tôi không nghĩ có sự việc như vậy xảy ra. Nếu có chuyện như vậy thì không thể chấp nhận. Chúng tôi buộc Vượng phải đến nhà xin lỗi anh Nguyên với tư cách cá nhân vì Liên Minh Group không có chủ trương như thế”, bà Khiết nói.
Bà Khiết cho biết thêm ông Vượng đang thử việc tại Liên Minh Group. Ông này dạy võ thiếu lâm Bình Định tại Câu lạc bộ võ thuật Liên Minh.

Khu du lịch Quỷ Núi khi được đưa vào hoạt động, đã có những bình phẩm trái chiều

ẢNH: Lâm Viên

Lãnh đạo Công an P.2 cho biết thêm, đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Lạt thu thập thêm dữ liệu hình ảnh camera an ninh, xác định những người hành hung anh Nguyên để xử lý. Công an cũng đã gặp các nhân chứng chứng kiến vụ việc anh Nguyên bị hành hung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.