Nhà báo Hoàng Hùng qua đời

29/01/2011 16:49 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ gia đình, sau 10 ngày điều trị, khoảng 13 giờ 45 phút chiều nay 29.1, nhà báo Lê Hoàng Hùng (ảnh), phóng viên báo Người Lao Động TP.HCM, đã mất tại Bệnh viện Chợ Rẫy. >> Chưa rõ nguyên nhân một nhà báo bị mưu hại

Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 19.1, trong lúc đang ngủ trong phòng ở lầu 1 tại nhà riêng số 39, khu dân cư Đại Dương (khu phố Bình Cư 2, phường 6, TP Tân An, tỉnh Long An), nhà báo Hoàng Hùng bất ngờ bị kẻ gian đột nhập, đổ chất gây cháy vào người rồi phóng hỏa đốt.

Nạn nhân sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Long An rồi được chuyển thẳng lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Trong những ngày qua, có lúc nhà báo Hoàng Hùng được cho là đã thoát khỏi cơn nguy hiểm vì chỉ bị bỏng khoảng 49%. Tuy nhiên, hai ngày gần đây thì anh bất ngờ bị trở nặng và chìm vào hôn mê.

Trong khi đó thì nguồn tin từ phía cơ quan điều tra cho biết, bước đầu đã khoanh vùng và xác định được nghi can hạ độc thủ sát hại nhà báo Hoàng Hùng, cơ quan công an đang nỗ lực điều tra, nhưng diễn tiến của vụ án đến nay còn khá chậm.

Nhà báo Hoàng Hùng sinh năm 1960, có thời gian hoạt động báo chí hơn 25 năm.

Vào những năm 1980, anh là phóng viên của báo Long An, sau đó chuyển sang báo Pháp Luật TP.HCM rồi báo Người Lao Động TP.HCM đến nay.

Phương Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.