Nhân viên trạm thu phí QL5 đánh tài xế trốn vé

02/10/2017 08:28 GMT+7

Một trưởng ca trực và 1 nhân viên Trạm thu phí số 2 trên QL5 (thuộc địa bàn xã Đại Bản, H.An Dương, TP.Hải Phòng) bị đình chỉ do đã có hành vi đánh lái xe qua trạm.

Ngày 1.10, ông Nguyễn Văn Huỳnh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính VN (Vidifi), cho biết đã đình chỉ 1 trưởng ca trực và 1 nhân viên Trạm thu phí số 2 trên QL5 (thuộc địa bàn xã Đại Bản, H.An Dương, TP.Hải Phòng) do đã có hành vi đánh lái xe qua trạm.
Trước đó trên mạng xã hội lan truyền một clip trong đó có 2 người mặc áo nhân viên Trạm thu phí số 2 đang đánh một lái xe qua trạm. Do được đăng tải kèm thông tin “nhân viên trạm thu phí đánh lái xe do dùng tiền lẻ mua vé”, clip đã gây bức xúc trên mạng xã hội.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Huỳnh cho biết sự việc xảy ra ngày 25.9, xe tải BS 34C-120.69 khi qua trạm thu phí đã bám theo một xe container để vào làn thu phí tự động hòng trốn vé và bị barie của trạm va vào kính trước. Lái xe khi đó có thái độ thách thức nên 2 nhân viên trong trạm không kìm chế được và xảy ra va chạm.
“Mọi diễn biến đều được camera của trạm ghi lại nên chúng tôi sẽ xem xét để xử lý phần sai của nhân viên”, ông Huỳnh cho biết và xác nhận lái xe sau đó đã trả 75.000 đồng mua vé rồi đi qua trạm.
Chiều 1.10, một lãnh đạo Công an H.An Dương cũng cho biết đã cử cán bộ đến Trạm thu phí số 2 nắm tình hình và liên lạc với lái xe bị đánh để làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.