Nhậu xỉn, vào phòng trọ đâm chết người

28/11/2016 20:18 GMT+7

Do có mâu thuẫn trước đó, sau khi nhậu xỉn, Nhân mang theo dao đến phòng của ông Khởi và đâm nạn nhân từ vong rồi bỏ trốn.

Chiều 28.11, Cơ quan CSĐT Công an Q.9 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Danh Nhân (23 tuổi, quê Kiên Giang) để làm rõ hành vi giết người.
Nhân là nghi can đâm chết ông Lý Hoàng Khởi (46 tuổi) tại phòng trọ số 3, đường 2, tổ 5, KP.Phước Hiệp, P.Trường Thạnh (Q.9) vào chiều 27.11.
Theo điều tra từ công an, khoảng 10 giờ sáng 27.11, Nhân đi nhậu cùng với một số người bạn, sau đó mượn dao trong nhóm nhậu rồi nhờ bạn chở đi tìm ông Khởi. Khi đến phòng trọ tại P.Long Trường, thấy ông Khởi đang nghe điện thoại, Nhân dùng dao lao tới tấn công làm nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, Nhân nhờ bạn chở về Q.7 lẩn trốn. Ông Khởi được được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Qua điều tra, công an xác định Nhân chính là nghi can đâm chết ông Khởi. Sáng 28.11, Công an Q.9 bắt giữ được Nhân tại Q.7.
Tại cơ quan công an, Nhân thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nhân khai nhận, trước đó 1 tháng, Nhân bị ông Khởi cùng một số người đuổi đánh mình nên bực tức. Sau khi uống rượu với bạn xong, Danh đi tìm ông Khởi để trả thù.
Liên quan đến vụ việc này, Công an Q.9 đang tiếp tục truy bắt những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.