Nhiều người bị mất liên lạc sau sự cố vỡ ống dẫn thủy điện Sông Bung 2

14/09/2016 12:17 GMT+7

UBND H.Nam Giang vẫn đang cố gắng tìm kiếm tung tích những người mất liên lạc sau sự cố vỡ ống dẫn thủy điện Sông Bung 2.

Lúc 11 giờ ngày 14.9, ông Tơ ngôl Với, Chánh văn phòng H.Nam Giang cho hay, hiện nhiều người dân tại xã La Êê và Chaval đi trồng rừng thay thế khu vực thủy điện Sông Bung 2 tại hạ lưu vẫn mất liên lạc với người nhà.
Ông Với cho hay, sau khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm và kết nối được và đưa về nhà an toàn 7 người dân tại xã Chaval và 10 người xã La Êê.
“Tuy nhiên, đến hiện tại, chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm kiếm tung tích những người này. Dù vậy, số người mất liên lạc với gia đình vẫn chưa thống kê được”, ông Với nói.
Cũng theo vị Chánh văn phòng huyện Nam Giang, sự cố đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho xã La Êê và các xã lân cận thuộc vùng hạ lưu đập thủy điện.
Đến hiện tại, các thiệt hại vẫn đang được lực lượng chức năng và chính quyền địa phương thống kê.
“Trước mắt chúng tôi đang tập trung tìm kiếm tung tích 2 công nhân bị nước cuốn nên vẫn chưa đề cập đến vấn đề bồi thường thiệt hại do sự cố gây ra đối với chủ đầu tư dự án thủy điện này”, ông Với nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.