Nhiều người đổ xô về Gia Lai tìm kỳ nam

25/08/2010 00:45 GMT+7

Chiều qua, ông Cao Văn Nhạc - Chủ tịch UBND xã Đại Nghĩa (H.Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết, một số người dân trong xã sau khi trúng đậm kỳ nam đã tích cực làm công tác từ thiện xã hội, trong đó đã đóng góp hơn 50 triệu đồng vào "Quỹ vì người nghèo" của xã. Cũng theo ông Nhạc, hiện có một số thanh niên lạ, vẻ mặt hung dữ thường tới nhà những người trúng kỳ nam hăm dọa, xin đểu.

Trước tình hình này, UBND xã Đại Nghĩa đã yêu cầu công an xã tăng cường tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự. Cũng theo thông tin từ xã Đại Nghĩa, nhóm người trúng kỳ nam đã điện thoại cho những người thân tập trung lên khu vực họ đã trúng kỳ nam ở Gia Lai để "hưởng xái". Những người lên sau khi về cũng kiếm được mỗi người gần cả tỉ đồng.

Tiếp theo là một làn sóng "tìm trầm" lan rộng với hơn 500 người xã Đại Nghĩa và các xã lân cận tìm đến khu vực đã phát hiện kỳ nam (An Khê, Gia Lai) nhưng đã vấp phải sự truy quét quyết liệt của lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai. Theo một nguồn tin của Thanh Niên, số tiền mà người dân trong xã Đại Nghĩa trúng kỳ nam lần này trên 50 tỉ đồng.

Hữu Trà

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.