Nổ lớn tại Nghệ An, 1 người tử vong

Khánh Hoan
Khánh Hoan
24/12/2018 15:25 GMT+7

Sau tiếng nổ lớn , mái ngôi nhà bị hất tung. Khi người dân vào bên trong thì phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng bị đứt lìa 2 cánh tay.

Chiều 24.12, ông Tô Huy Bùi, Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An), cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ nổ khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh anh Chu Văn Giáp (34 tuổi, ngụ xóm 5, xã Quỳnh Diễn, huyện Quỳnh Lưu), hiện là công nhân nuôi trồng thủy sản cho ông Trần Ngọc Hoàng, ở xã Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu).
Vụ nổ xảy ra khoảng 7 giờ 30 sáng nay, 24.12. Vào thời điểm này, người dân sống gần khu nhà ở cho công nhân nuôi trồng thủy sản của ông Trần Ngọc Hoàng (ở xóm Tân Xuân, xã Quỳnh Thuận) nghe một tiếng nổ rất lớn. Khi họ chạy đến thì phát hiện nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, hư hỏng, tấm lợp mái nhà bằng proximăng cũng bị phá tung. Tại hiện trường, anh Chu Văn Giáp đã bị tử vong trong tình trạng bị đứt lìa 2 cánh tay và một số chấn thương khác.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ nổ. Ông Tô Huy Bùi, Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận, cho biết hiện chưa thể phỏng đoán được nguyên nhân gây ra vụ nổ có phải do mìn hay thuốc pháo gây nên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.