Nổ lớn trong khu nhà trọ, một người chết

Một tiếng nổ lớn phát ra giữa khu dân cư khiến nhiều người hoảng hốt; một người tử vong tại chỗ.

Khoảng 11 giờ 15 ngày 11.10, tại dãy trọ ở hẻm 111 đường Quang Trung (P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM) bất ngờ phát ra một tiếng nổ lớn làm cả khu dân cư náo loạn.
Cơ quan chức năng phong tỏa con hẻm nơi xảy ra vụ nổ, tiến hành điều tra Ảnh: Đức Tiến
Khi mọi người chạy tới thì phát hiện thi thể một nam thanh niên không còn nguyên vẹn. Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Duy (23 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh).
Theo người nhà nạn nhân, Duy được một người tên Cường thuê sang chiết bình chữa cháy CO2 tại phòng trọ nói trên. Trong lúc sang chiết thì phát nổ khiến Duy tử vong.

tin liên quan

Một giám đốc tử vong khi sang chiết khí CO2
(TNO) Khoảng 16 giờ ngày 10.12, tại nhà số 126, khóm 7, P.8, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã xảy ra vụ nổ bình khí CO2 khiến anh Nguyễn Đức Thuận (31 tuổi), Giám đốc Công ty Tân Thuận Phát Cà Mau, chết tại chỗ.
Theo những người dân sống trong khu vực, nhà trọ này thực hiện sang chiết bình chữa cháy hơn 2 tháng nay. Làm việc với Duy còn có một người nữa, nhưng lúc xảy ra vụ nổ thì người này đi ra ngoài nên thoát chết.
Nhận tin báo, Công an Q.9, Cảnh sát PCCC Q.9 có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Cơ quan chức năng đã phong tỏa hẻm 111, tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.