Nổ nồi hơi tại cơ sở trầm cảnh, 3 người bỏng nặng

Vụ nổ nồi hơi tại một cơ sở làm trầm cảnh ở Quảng Nam đã khiến 3 người bỏng nặng.

Vụ nổ nồi hơi tại một cơ sở làm trầm cảnh ở Quảng Nam đã khiến 3 người bỏng nặng.

Khoảng 8 giờ sáng 14.3, một vụ nổ nồi hơi áp suất xảy ra tại cơ sở làm trầm cảnh ở thôn Trung Nam, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn (Quảng Nam) khiến 3 người bị thương nặng.
Nồi hơi này dùng để nấu cồn, tinh dầu tràm… tạo mùi thơm cho trầm cảnh tại khu vực chuyên làm trầm của huyện Nông Sơn, đã bất ngờ xảy ra sự cố.
Tai nạn khiến 3 người bị bỏng nặng, trong đó ông Nguyễn Văn Năm (thôn Trung Nam) bỏng gần 35% ở vùng mặt, ngực, 2 cánh tay. Ông Nguyễn Anh Việt (trú thôn Trung Phước 1) bị bỏng 20% ở vùng ngực, 2 cánh tay và cẳng chân; còn ông Lê Đông Đăng (thôn Trung Nam) bị bỏng 9%.
Ngay sau sự cố, các nạn nhân được chuyển cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Nông Sơn. Tuy nhiên, do mức độ bỏng nặng, nạn nhân được chuyển ngay xuống Đà Nẵng để điều trị.
Chiều nay 14.3, bác sĩ chuyên khoa 1 Nguyễn Đức Hùng Sơn, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Nông Sơn, cho biết bộ phận cấp cứu chỉ xử lý trong vòng 10 phút là chuyển nạn nhân đi ngay.
“Ê kịp trực cấp cứu thấy mức độ bỏng nặng nên khẩn trương xử lý để chuyển tiếp xuống Đà Nẵng, trong đó có một trường hợp rất nặng. Trước đây cũng có xảy ra vụ bỏng vì nấu tinh dầu trầm, nhưng lần này khá nghiêm trọng”, bác sĩ Hùng Sơn nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.