Nổ ở ngôi nhà 4 tầng, một người qua đường tử vong

11/09/2015 22:01 GMT+7

(TNO) Một vụ nổ xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng ở ngõ Thông Phong, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội khiến một người đi ngang qua tử vong, 2 người khác bị thương.

(TNO) Một vụ nổ xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng ở ngõ Thông Phong, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội khiến một người đi ngang qua tử vong, 2 người khác bị thương.

Hiện trường vụ nổ đã được phong tỏa phục vụ cho công tác điều tra - Ảnh: Thanh Tâm
Tối 11.9, nguồn tin từ Công an Q.Đống Đa cho biết đang phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.Hà Nội điều tra vụ nổ xảy ra tại số nhà 23 ngách 64 thuộc ngõ Thông Phong, Q.Đống Đa.
Những người dân sống trong ngõ 64 Thông Phong, cho biết vào khoảng 18 giờ 50 cùng ngày, trong lúc ăn cơm tối, họ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ số nhà 23. Theo miêu tả của những người chứng kiến, tiếng nổ lớn, cách xa vài trăm mét cũng nghe thấy. Ít phút sau, khói đen bốc ra nghi ngút. Cũng theo nhân chứng, khói bốc ra từ khu vực nổ có mùi thuốc pháo.
Vụ nổ khiến tầng 1 của ngôi nhà bị phá hủy phần lớn. Một người đàn ông đi ngang qua (vào lúc xảy ra vụ nổ) bị thương được đưa vào bệnh viện nhưng đã tử vong. Theo thông tin ban đầu, danh tính của nạn nhân là Nguyễn Quốc Đạt (59 tuổi; chưa xác định được quê quán, chỗ ở). Vụ nổ cũng khiến 2 người khác bị thương và đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cấp cứu.
Theo quan sát của PV Thanh Niên Online tại hiện trường, một số nhà bên cạnh nhà số 23 cũng bị thủng tường.
Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, Đội Cảnh sát Hình sự Công an Q.Đống Đa , Đội đặc nhiệm, Đội trọng án của PC45 đã xuống hiện trường phong tỏa lối đi phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.