Nổ súng ở quán trà giữa TP.Hải Phòng, một người trọng thương

14/06/2020 14:10 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng đang điều tra vụ nổ súng tại quán trà cúc số 15 - 17 Phan Bội Châu, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng khiến một người bị trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 14.6. Người đàn ông tên là Tô Thắng Lợi (50 tuổi, ngụ Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng) đang ngồi uống nước trong quán trà hoa cúc ở số 15 - 17 Phan Bội Châu, P.Quang Trung, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng thì bị bất ngờ bị bắn trúng hàm. Ông Lợi bị thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu.
Sau khi được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu, đến 10 giò 30, ông Lợi tiếp tục được đưa về Hà Nội để cứu chữa vết thương làm vỡ quai hàm. Loại súng mà hung thủ bắn ông Lợi có thể là súng hoa cải.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, ông Tô Thắng Lợi có biệt danh là Lợi "Nam", là một người có "số má" ở Hải Phòng. Ông Tô Thắng Lợi đã nhiều lần bị bắn. Năm 2008, ông Tô Thắng Lợi còn bị tạt a xít và phải sang nước ngoài phẫu thuật.
Theo một số nhân chứng, hung thủ đi trên 1 chiếc ô tô kiểu dáng giống xe Kia Morning. Thời điểm xảy ra nổ súng, trong quán có nhiều người đang ngồi uống nước. Vụ nổ súng đã khiến nhiều người hoảng sợ.
Công an TP.Hải Phòng đang phối hợp với Công an Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng dựng lại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.