Nông dân trúng đạn, ngã gục giữa vườn cà rốt: Anh rể bắn trúng em vợ

18/10/2018 17:56 GMT+7

Chiều 18.10, Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết người nổ súng bắn trúng anh Vũ Văn Kỳ (26 tuổi, ngụ xã Tân Hội, H.Đức Trọng) là anh rể nạn nhân.

Thượng tá Lê Thái, Trưởng Công an H.Đức Trọng, cho biết người nổ súng bắn trúng anh Kỳ là anh Đỗ Đức Phách (31 tuổi), anh rể của nạn nhân.
Tại Công an H.Đức Trọng, anh Phách khai nhận vào tháng 9.2018, anh mua của một người đàn ông (không rõ địa chỉ) một khẩu súng tự chế giá 5 triệu đồng và 40 viên đạn chì để bắn chim.
Sáng 15.10, anh Phách đem khẩu súng ra bắn thử. Khi bắn phát đạn thứ 4, do không quan sát nên đã bắn trúng anh Kỳ từ phía sau lưng khiến nạn nhân ngã gục trong lúc đang kéo dây phun thuốc cho cà rốt.
Công an H.Đức Trọng đã thu giữ và đưa khẩu súng tự chế này đi giám định mức độ sát thương để có căn cứ xử lý anh Phách theo quy định của pháp luật.
Như Thanh Niên đã phản ánh, khoảng 7 giờ ngày 15.10, anh Kỳ cùng mẹ là bà Lê Thị Hưng vào vườn của gia đình tại thôn Tân Cản, xã Tân Hội để phun thuốc cho cà rốt.
Lúc anh Kỳ đang kéo dây chuẩn bị phun thuốc thì bỗng đau nhói vùng bụng, máu chảy, khiến anh ngã gục xuống đất. Bà Hưng thấy con trai nằm co quắp ôm bụng trên vườn đã gọi người nhà đưa nạn nhân tới Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.
Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ phẫu thuật, các bác sĩ đã gắp được viên đạn chì ra khỏi bụng nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.