Nữ đóng giả nam để buôn ma túy

06/06/2018 10:22 GMT+7

Ngày 6.6, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho hay đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Kim Hồng để điều tra mở rộng đường dây mua bán trái phép ma túy.

Trước đó, sau khi 2 "trùm" ma túy Nguyễn Thanh Duy (27 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) và Mai Xuân Thuận (22 tuổi, ngụ P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) bị Công an Q.Hải Châu bắt trong chuyên án 218M với hơn 500 viên thuốc lắc, thì nhiều đàn em tìm cách nổi lên chiếm lĩnh “thị trường”. 
Giữa tháng 5.2018, trinh sát Công an Q.Hải Châu phát hiện một nam thanh niên thường xuyên tiếp cận, trà trộn với dân chơi. Tuy nhiên qua điều tra, trinh sát bất ngờ khi phát hiện người này là Nguyễn Thị Kim Hồng, giới tính nữ nhưng thích ăn mặc, ứng xử như đàn ông.

Hồng vừa ở với gia đình nhưng cũng vừa thuê phòng trọ ở P.Hòa Khê (Q.Thanh Khê) để buôn bán ma túy

Số ma túy và hàng đá bị tịch thu Ảnh: Văn Tiến
Lúc 16 giờ ngày 30.5, Hồng mang 10 viên thuốc lắc, 2 gói hàng đá đi giao cho con nghiện thì bị Công an Q.Hải Châu bắt tại đường Nguyễn Tri Phương.

Trước đó, ngày 17.5, một "chân rết" khác trong đường dây ma túy này là Đặng Thành Văn (26 tuổi, ngụ Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cũng bị bắt cùng 30 viên thuốc lắc, 1 gói ma túy đá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.