Nữ du khách chết thảm khi chơi trò đu dây ở khu du lịch Bò Cạp Vàng

23/02/2014 11:50 GMT+7

(TNO) Khi nữ du khách này đang chơi trò đu dây qua sông thì rơi xuống nước và bị chết đuối. Đội cứu hộ đã nhảy xuống ứng cứu nhưng không kịp.

(TNO) Khoảng 14 giờ ngày 22.2, tại khu du lịch (KDL) sinh thái Bò Cạp Vàng (Nhơn Trạch, Đồng Nai) một nữ du khách khi đang chơi trò đu dây qua sông thì không may bị rơi xuống nước và chết đuối. Nạn nhân được xác định là T.T.P (24 tuổi, quê Bình Định).


Đu dây qua sông là trò chơi mạo hiểm ở KDL Bò Cạp Vàng - Ảnh: Như Lịch

Sáng 23.2, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Nguyễn Việt Tiến, quản lý KDL sinh thái Bò Cạp Vàng cho biết vào thời điểm trên khi chị P. đang chơi trò đu dây qua sông thì rơi xuống nước và áo phao trên người rớt ra khiến chị bị đuối nước, cách bờ khoảng 40 m.

Ngay lập tức nhân viên cứu hộ của KDL đã bơi ra ứng cứu nhưng khi bơi gần đến nơi thì chị P. bắt đầu chìm, nhân viên cứu hộ lặn theo nhưng do phán đoán sai hướng nên đã ứng cứu chậm trễ, khi vớt lên thì nạn nhân đã tử vong.

Hiện chưa biết nguyên nhân tại sao áo phao trên người P. lại rớt ra khiến nạn nhân bị đuối nước dẫn đến cái chết thương tâm.

"Hiện tại KDL cùng với gia đình đã đưa thi thể chị P. về quê lo mai táng, hai bên chưa đưa ra mức hỗ trợ cụ thể nhưng quan điểm của KDL là sẽ làm hết trách nhiệm", ông Tiến cho biết thêm.

Lê Lâm

>> Cứu người yêu, cả hai cùng chết đuối
>> Tìm thấy thi thể 2 thanh niên chết đuối
>> Bàng hoàng chuyện 2 em nhỏ 11 tuổi chết đuối
>> 3 trẻ em chết đuối tại hồ chứa nước
>> Rực rỡ bò cạp vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.