Nữ du khách nước ngoài ngất xỉu vì bị giật túi xách giữa trung tâm Sài Gòn

12/03/2016 20:15 GMT+7

Nữ du khách đang xem bản đồ để tìm đường thì bị hai thanh niên áp sát giật túi xách ngay trên đường Lương Hữu Khánh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.

Nữ du khách đang xem bản đồ để tìm đường thì bị hai thanh niên áp sát giật túi xách ngay trên đường Lương Hữu Khánh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.

Ngày 12.3, Công an P.Phạm Ngũ Lão xác nhận có tiếp nhận trình báo của một du khách đến từ Châu Âu về việc người này bị giật túi xách ở đường Lương Hữu Khánh (P.Phạm Ngũ Lão) và đang phối hợp cùng Công an Q.1 truy xét hai tên cướp giật.
Nữ du khách bị giật túi xách sợ đến ngất xỉu - Ảnh: Đỗ Trâm
Theo đó, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 11.3, một nữ du khách đang đứng xem bản đồ để tìm đường cùng một người bạn thì bị hai thanh niên đi xe AirBlade áp sát giật túi xách rồi bỏ chạy.
Người bạn của nữ du khách này chạy theo hai tên cướp hô hoán nhưng do đường trống nên hai tên cướp rồ ga bỏ chạy về đường Nguyễn Trãi, mất hút.
Sau khi bị giật, nữ du khách ngồi gục dưới đường khóc nức nở và thậm chí ngất xỉu vì quá sợ hãi.
“Lúc đó tôi đang ở trong nhà thì nghe hô “cướp cướp” nên chạy ra thì thấy hai người thanh niên bịt khẩu trang, chạy xe AirBlade rồ ga chạy về phía đường Nguyễn Trãi. Lúc đó đường vắng quá nên không ai đuổi kịp. Cũng may là cướp lúc đó, chứ cướp lúc 17 giờ lúc học sinh ở đây tan học thì chắc tông loạn xạ”, một người dân ở đây cho biết.
Khu vực xảy ra vụ giật túi xách làm nữ du khách ngất xỉu - Ảnh: Đức Tiến Khu vực xảy ra vụ giật túi xách làm nữ du khách ngất xỉu - Ảnh: Đức Tiến
Nữ du khách sau đó được người dân dìu vào lề đường pha nước chanh cho uống. Khi tỉnh lại người này nói mình đi du lịch ở Việt Nam và ở nhờ nhà một người bạn. Cũng theo nữ du khách này, trong túi xách bị mất có hơn 200 USD và một số vật dụng, giấy tờ cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.