Nữ giáo viên về hưu bị trộm cứa cổ, tử vong tại nhà riêng

06/11/2018 09:36 GMT+7

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ 1 nghi phạm để làm rõ vụ trọng án khiến 1 nữ giáo viên nghỉ hưu tử vong tại nhà riêng , 1 người khác trọng thương.

Sáng 6.11, ông Nguyễn Xuân Quảng, Chủ tịch UBND thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, Hưng Yên), cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra, làm rõ vụ trọng án trên địa bàn, khiến 1 người tử vong tại nhà riêng, 1 người hàng xóm trọng thương.
Theo ông Quảng, khoảng 19 giờ 40 tối 5.11, lợi dụng lúc khu vực này mất điện, trời tối, một nam thanh niên đã lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Tân (66 tuổi, trú tại địa bàn) để trộm cắp tài sản.
Kẻ gian đã bị bà Tân đi thể dục về phát hiện và hô hoán hàng xóm. Đối tượng này đã khống chế bà Tân, và dùng dao cứa cổ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi, là hàng xóm) nghe tiếng bà Tân kêu cứu chạy sang hỗ trợ cũng bị đối tượng dùng vật cứng tấn công vào vùng đầu và gục tại chỗ.
Gây án xong, đối tượng rời khỏi hiện trường, tẩu thoát. Ông Đắc ngay sau đó được người thân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phù Cừ.
Ông Quảng cho biết, lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân và xác định được 1 nghi phạm là Đ.H.T (17 tuổi), ở cách bà Tân 3 nhà, đối tượng này đã bị bắt giữ. “Nghi phạm là đối tượng nghiện hút, chơi bời, còn bà Tân là giáo viên tiểu học, đã về hưu và sống m mình”, ông Quảng nói.
Trao đổi nhanh với Thanh Niên sáng 6.11, ông Nguyễn Văn Mừng, Trưởng Công an huyện Phù Cừ, cho biết đơn vị này ngay trong đêm 6.11 đã chuyển toàn bộ hồ sơ, nghi phạm và tang vật vụt án lên Công an tỉnh Hưng Yên để thụ lý điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.