Nữ nhân viên quán karaoke bắt giữ, cắt trụi tóc đồng nghiệp để đòi nợ

Trần Cường
Trần Cường
15/11/2020 17:29 GMT+7

Nữ nhân viên quán karaoke ở Hà Nội đã bắt giữ đồng nghiệp, cắt trụi tóc và đe dọa nhằm đòi món nợ 30 triệu đồng.

Chiều 15.11, thông tin từ Công an H.Thường Tín (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thu Hà (18 tuổi, quê TP.Hạ Long, Quảng Ninh) và Nguyễn Huy Hoàn (37 tuổi, trú Q.Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, Hà và chị N.T.Q (19 tuổi, quê tại Hòa Bình) cùng là nhân viên một quán karaoke trên địa bàn H.Thường Tín. Khoảng đầu tháng 10, Hà cho chị Q. vay 30 triệu đồng với giao ước phải trả trong 2 tháng. Tuy nhiên, do cần tiền, 1 tháng sau, Hà nhắn chị Q. phải thu xếp trả tiền.
Chị Q. sau đó hỏi vay tiền Hoàn nhưng chưa được nên lánh mặt Hà. Bực tức khi bị “con nợ” lẩn tránh, Hà kể lại sự việc với Hoàn (là "anh xã hội" của Hà) sau đó 2 người này bàn bạc kế hoạch bắt giữ chị Q. để đòi tiền.
Chiều 13.11, khi chị Q. liên hệ với Hoàn để hỏi vay tiền, Hoàn nói chị Q. tới khu vực Q.Hai Bà Trưng, sau đó đưa thẳng chị Q. về phòng trọ của Hà tại thôn Đan Nhiễm (xã Khánh Hà, H.Thường Tín). Tại đây, Hà và Hoàn đe dọa, khống chế, cắt trụi tóc chị Q. để ép trả tiền nhưng không được, nên đành thả chị Q. về.
Chị Q. sau đó đã tố cáo hành vi của Hà và Hoàn tới cơ quan chức năng. Theo Công an H.Thường Tín, Hoàn có 2 tiền án về tội cướp tài sản, vừa chấp hành xong án tù 10 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.