Nữ nhân viên quán massage tử vong do ngạt khói trong đám cháy ở Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
17/03/2019 18:33 GMT+7

Khi quán massage bị cháy, một nữ nhân viên đã chạy lên tầng trên báo cho khách và các đồng nghiệp thoát nạn, nhưng bản thân đã không chạy kịp và tử vong do ngạt khói từ đám cháy.

[VIDEO] Hiện trường vụ cháy khu massage tại con phố trung tâm Hải Phòng
Thông tin từ Công an thành phố Hải Phòng cuối giờ chiều ngày 17.3 cho biết, nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán massage Sao Mai Plaza ở số 54 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng là nữ nhân viên Hoàng Thị Lan Phương (34 tuổi, ngụ phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). 
Theo một số nhân chứng, khi vụ cháy xảy ra tại đây sáng cùng ngày, chị Phương đang ở tầng 1 đã gọi điện báo cho quản lý, khách hàng, nhân viên rồi tiếp tục chạy lên các tầng phía trên báo động trực tiếp cho khách và đồng nghiệp. Đến khi đám cháy bùng phát lớn hơn, mọi người vẫn chưa thấy chị Phương thoát ra ngoài. Người phụ nữ này sau đó tử nạn và được lực lượng cứu hộ phát hiện trưa 17.3.
chay-quan-massage
Vụ cháy bùng lên ở tầng một khiến khói đen bốc lên các tầng trên Ảnh Lê Tân
Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng 17.3 tại số nhà 54 đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng đã xảy ra cháy lớn. Đây là một cơ sở kinh doanh 4 tầng, tầng 1 bán rượu và dịch vụ massage ở các tầng trên.
[VIDEO] Đại tá Lê Quốc Đạt, Phó trưởng phòng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP. Hải Phòng nói về đám cháy
Theo đại tá Lê Quốc Đạt, Phó trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an thành phố Hải Phòng, ngọn lửa phát ra từ tầng 1 khiến khói bốc lên các tầng trên. Nơi phát cháy là kho chứa đồ nên có nhiều vật liệu dễ cháy, khiến ngọn lửa bốc rất mạnh, sau đó lan sang các nhà dân bên cạnh.
Lực lượng phòng cháy chữa cháy nhận được tin báo cháy lúc 9 giờ 55 phút. Sau khoảng 7 phút thì có mặt tại hiện trường với 6 xe chữa cháy, cứu hộ và khoảng 100 cán bộ chiến sĩ. Lúc này, ngọn lửa đã cháy quá lớn ở tầng 1. Đến khoảng 11 giờ 55, đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng chức năng đã tìm thấy chị Hoàng Thị Lan Phương nằm ở cầu thang giữa tầng 3 và tầng 4. Nguyên nhân cái chết của chị Phương là do ngạt khói.
Đền cuối giờ chiều 17.4, cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.