Nữ sinh 'mất tích' 4 tháng bất ngờ trở về, có biểu hiện trầm cảm

23/02/2017 16:38 GMT+7

Trở về sau 4 tháng 'mất tích', nữ sinh có biểu hiện trầm cảm, không nói chuyện với ai.

Chiều 23.2 bà Nguyễn Thị Yến (50 tuổi), ngụ ấp Thanh Phú, xã Thanh Phú Long, H.Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, sáng cùng ngày, Nguyễn Yến Oanh (17 tuổi) con ruột của bà, học sinh lớp 11 trường THPT H.Châu Thành được thông báo mất tích gần 4 tháng nay bất ngờ quay trở về.
Điều gia đình lo lắng là trạng thái của Oanh khá mệt mỏi, có biểu hiện bất thường; không nói chuyện với bất kỳ ai khi được thăm hỏi. "Từ lúc trở về đến nay, Yến cứ nằm trong phòng; không ăn uống, từ chối gặp người thân đến thăm", bà Yến nói. 
Như Thanh Niên đưa đưa tin, khoảng 17 giờ ngày 3.11.2016, ăn cơm chiều xong, Oanh thay quần áo và nói với cha mẹ đi học thêm Anh văn ở thị trấn Tầm Vu, H.Châu Thành - cách nhà 4km. Cha của Oanh thấy Oanh lên xe của một người nam và đi về hướng thị trấn Tầm Vu. Cho rằng bạn học chung chở Oanh, nên gia đình không điện thoại hỏi thăm.
Tuy nhiên, gần 21 giờ cùng ngày, Oanh không trở về nhà hay báo tin cho cha mẹ làm mọi người đi khắp nơi tìm kiếm nhưng vô vọng. Khoảng 20 giờ 30 ngày 31.1.2017, bà Nguyễn Thị Ngọc (em ruột của bà Yến, tên thường gọi là Tám) nhiều lần nhắn tin vào số điện thoại di động của Oanh. 10 phút sau, điện thoại của Oanh gửi tin nhắn với nội dung: "Nếu dì Tám điện thoại nữa, con đổi sim khác đó” .
Gia đình cho rằng, tin nhắn và nội dung trên không phải cách Oanh thường nói chuyện, trả lời với người thân. Sợ con mình bị kẻ xấu hãm hại, gia đình đã thông tin trên báo, đài. Sau đó, Công an xã Thanh Phú Long cũng xác nhận là Oanh vắng mặt tại địa phương trên 3 tháng. 
Ngày 23.2, theo thông tin từ Công an xã Thanh Phú Long, qua thông báo hình ảnh, một người dân ở H.Tân Thạnh đã báo cho gia đình thấy một người có gương mặt giống Oanh. “Gia đình dự kiến sáng 23.2 đến đón cháu thì cháu đã tự trở về", bà Yến nói.
Do Oanh tránh gặp mặt người thân nên gia đình vẫn chưa tìm hiểu được lý do Oanh "mất tích" suốt 4 tháng nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.