Nữ sinh viên bị vợ giám đốc DN khai thác mỏ tạt a xít nghi do đánh ghen

04/06/2015 09:02 GMT+7

(TNO) Công an tỉnh Nghệ An xác nhận đang điều tra vụ một nữ sinh viên bị bỏng nặng do bị tạt a xít vào mặt nghi liên quan đến chuyện tình ái.

(TNO) Công an tỉnh Nghệ An xác nhận đang điều tra vụ một nữ sinh viên bị bỏng nặng do bị tạt a xít vào mặt nghi liên quan đến chuyện tình ái.

Sáng nay 4.6, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, nghi can tạt a xít là Nguyễn Thị Trầm (37 tuổi, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Sau khi gây án, bà Trầm đã đến Công an huyện đầu thú.
Trước đó, đêm 26.5, bà Trầm đến trước cổng nhà bố mẹ chị Ph.Th.C.V (21 tuổi, ngụ huyện Quỳ Hợp, đang là sinh viên một trường cao đẳng đóng trên địa bàn TP.Vinh), gọi chị V. ra để nói chuyện.
Chị V. vừa ra đến cổng thì bị bà Trầm tạt a xít vào mặt, bị thương rất nặng. Chị V. được người thân đưa đi cấp cứu rồi chuyển ra Viện bỏng quốc gia (Hà Nội) điều trị trong tình trạng bị bỏng a xít quá nặng.
Hiện Công an huyện Quỳ Hợp đang áp dụng biện pháp cấm bà Trầm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra, đồng thời sẽ trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích của chị V. để có căn cứ khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
Được biết, chồng bà Trầm là giám đốc một doanh nghiệp khai thác mỏ. Người dân địa phương cho biết nguyên nhân bà Trầm tạt a xít có thể do nghi ngờ chị V. dan díu với chồng bà Trầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.