Nữ tài xế taxi bị khống chế, đòi 200 triệu tiền chuộc

Lê Tân
Lê Tân
22/11/2019 18:10 GMT+7

Công an huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng đang truy lùng đối tượng có hành vi khống chế nữ tài xế taxi để đòi 200 triệu đồng tiền chuộc .

Chiều 22.11, lãnh đạo Công an xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng cho biết, các đơn vị chức năng vẫn đang truy lùng nam thanh niên có hành vi khống chế nữ tài xế taxi rồi đòi 200 triệu đồng tiền chuộc.
Trước đó, chiều 21.11, một nam thanh niên khoảng hơn 30 tuổi đã thuê xe taxi do chị P.T.D (33 tuổi) điều khiển để đi từ bến xe Niệm Nghĩa (quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) về huyện Thủy Nguyên. Khi đến khu vực thôn Núi 1, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, nam thanh niên đã dùng dao khống chế nữ lái xe P.T.D và yêu cầu lái xe này gọi cho người nhà đưa 200 triệu đồng thì mới tha mạng. Đúng lúc đó, có một người dân đi tới, chị D. vùng dậy kêu cứu nhưng bất thành. Chị D. bị tên cướp khống chế đưa lên núi.
Thấy chị D. kêu cứu, người dân đã báo cơ quan chức năng và tổ chức tìm cách cứu nạn nhân. Sau một hồi tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy nạn nhân trong tư thế bị trói bằng băng dính. Đối tượng khống chế chị D. đã lẩn trốn.
Đến cuối giờ chiều 22.11, Công an huyện Thủy Nguyên và các lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm đối tượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.