Nữ tài xế tông liên tiếp 8 xe gắn máy khai đạp nhầm chân ga

14/08/2020 05:58 GMT+7

Khoảng 19 giờ 30 ngày 13.8, một vụ tông xe liên tiếp xảy ra tại giao lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ung Văn Khiêm (ngã năm Đài liệt sĩ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) khiến nhiều người bị thương.

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô 4 chỗ BS 49A-329.00 do nữ tài xế Nguyễn Thị Quỳnh (23 tuổi, quê Lâm Đồng) lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng từ cầu Kinh Thanh Đa về trung tâm TP.HCM, khi đến giao lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ung Văn Khiêm thì tông liên tiếp 8 xe máy. Sau đó, chiếc xe leo lên vỉa hè, tông đổ một biển báo và chỉ dừng lại khi tông trúng trụ điện (ảnh).

Nhân chứng kể vụ tai nạn kinh hoàng ô tô 4 chỗ tông 8 xe máy

Đội CSGT - Trật tự Công an Q.Bình Thạnh nhanh chóng có mặt và giải quyết sự cố, đưa nữ tài xế về trụ sở. Qua kiểm tra nhanh, nữ tài xế âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn trong hơi thở.
Nữ tài xế khai nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là khi tới giao lộ thay vì đạp thắng thì đạp nhầm chân ga. Lãnh đạo Đội CSGT - Trật tự Công an Q.Bình Thạnh cho biết vụ tai nạn không có ai tử vong tại hiện trường, công an sẽ đi đến các bệnh viện để thống kê chính xác số người bị thương và lấy lời khai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.