Nửa đêm dùng vải che camera an ninh, cạy tủ của bà chủ lấy 600 triệu đồng

01/01/2017 14:59 GMT+7

Nắm được quy luật sinh hoạt của chủ nhà, nửa đêm người làm công dùng vải che camera an ninh rồi cạy tủ lấy 600 triệu đồng.

Ngày 1.1, thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nhà của Trần Văn Hậu (24 tuổi, ngụ H.Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Nghi phạm Trần Văn Hậu tại cơ quan điều tra Ảnh: Phương Hà

Trước đó, ngày 27.12.2016, bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (bán tạp hóa tại xã Tân Hương, H.Châu Thành, Tiền Giang) trình báo với công an về việc kẻ gian đột nhập vào tiệm lấy số tiền gần 600 triệu đồng.
Bà Nguyệt khai vào chiều 26.12, sau khi bán hàng, bà đem 600 triệu đồng để vào trong tủ trong tiệm khóa lại, rồi về nhà gần đó ngủ, sáng hôm sau thì phát hiện bị mất trộm. Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện tại tiệm của bà Nguyệt có gắn camera an ninh, nhưng kẻ trộm đã dùng vải che lại.
Qua truy xét, đến ngày 1.1, thượng tá Trương Văn Sáu đã ra lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nhà riêng của Trần Văn Hậu, người làm công cho bà Nguyệt, thu hồi được hơn 200 triệu đồng.
Tại cơ quan điều tra, Hậu khai do làm công nhà bà Nguyệt nên nắm rõ quy luật sinh hoạt cũng như sơ hở của bà chủ, nên đã một mình thực hiện vụ trộm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.