Ôm mìn tự chế, khống chế 1 cô giáo mầm non rồi kích nổ

Phạm Anh
Phạm Anh
03/10/2018 15:14 GMT+7

Giữa đêm, một người đàn ông ôm mìn tự chế xông vào khu tập thể một trường mầm non, khống chế một cô giáo, rồi kích nổ mìn tự chế, khiến 2 người bị thương nặng

Phát hiện một người tử vong chưa rõ nguyên nhân
Ngày 3.10, ông Lâm Quang Huy, Chủ tịch UBND xã Đăk Rơ Ông, H.Tu Mơ Rông (Kon Tum) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ kích nổ mìn tự chế khiến 2 người bị thương nặng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 24 giờ ngày 2.10, một người đàn ông tên Âu (trú ở H.Đăk Tô, Kon Tum) bất ngờ xông vào phòng ở tập thể của giáo viên một trường mầm non trên địa bàn, trên tay cầm mìn tự chế.
Người đàn ông này ôm, khống chế một nữ giáo viên mầm non tên Huê, rồi kích nổ trái mìn, khiến cả hai bị thương nặng. Cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum trong rạng sáng ngày 3.10.
Cũng theo thông tin ban đầu, ông Âu và cô giáo Huê từng là vợ chồng, có một con chung, nhưng hai người đã ly hôn cách đây hai năm.
Sáng 3.10, lực lượng Công an H.Tu Mơ Rông và Công an tỉnh Kon Tum đã đến kiểm tra hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra vụ việc.

* Ngày 3.10, ông A Hiu, Chủ tịch UBND xã Pô Kô, H.Đăk Tô (Kon Tum) cho biết, người dân vừa phát hiện một người đàn ông khoảng gần 50 tuổi tử vong tại một khu rẫy thuộc thôn Kon Tu Pen, xã Pô Kô. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính và nguyên nhân tử vong của người đàn ông này.

Sáng 3.10, chính quyền xã Pô Kô đã báo lên Công an H.Đăk Tô. Hiện ngành chức năng địa phương đang tiến hành điều tra nguyên nhân và xác định danh tính người tử vong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.