Ông Lâm Tấn Lợi tặng con trai lính Trường Sa 30 triệu đồng

12/05/2015 16:24 GMT+7

(TNO) Chiều 12.5, ông Lâm Tấn Lợi - Giám đốc Công ty TNHH SX Duy Lợi đã trao cho đại diện Báo Thanh Niên 30 triệu đồng để hỗ trợ gia đình thiếu úy Nguyễn Quốc Anh, Đoàn M26 Hải quân (Bài: “Con người lính Trường Sa bị bệnh ngặt nghèo”.

(TNO) Chiều 12.5, ông Lâm Tấn Lợi - Giám đốc Công ty TNHH SX Duy Lợi đã trao cho đại diện Báo Thanh Niên 30 triệu đồng để hỗ trợ gia đình thiếu úy Nguyễn Quốc Anh, Đoàn M26 Hải quân (Bài: “Con người lính Trường Sa bị bệnh ngặt nghèo” .

Ông Lâm Tấn Lợi tặng con trai thiếu úy Nguyễn Quốc Anh 30 triệu đồng
Được biết cháu Nguyễn Quốc Tuấn - con anh Nguyễn Quốc Anh bị bệnh ngặt nghèo: cháu bị sinh non (34 tuần) nên chỉ nặng 2,3 kg, lại đa dị tật: bại não, không có hậu môn, cánh mũi, mắt bị đục giác mạc không nhìn thấy gì.
Khi mới vài ngày tuổi, Tuấn còn bị nhiễm khuẩn đường ruột dẫn đến không hấp thụ được dinh dưỡng, thiếu máu nghiêm trọng. Hiện cháu nằm điều trị tại khoa Tự nguyện, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng trong khi anh Nguyễn Quốc Anh đang làm nhiệm vụ tại khu vực quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 nên suốt 9 tháng qua, chỉ có vợ anh là chị Lê Thị Châm (26 tuổi) nghỉ làm để chăm sóc con trai.
Ông Lâm Tấn Lợi tâm sự: “Tôi rất cảm động sau khi đọc bài báo này trên Thanh Niên. Cuộc sống của những người lính trên biển cả vô cùng gian khổ nhưng các anh vẫn luôn nắm chắc tay súng để giữ vững biển trời của Tổ Quốc. Vì vậy, chúng tôi muốn chia sẻ với gia đình thiếu úy Nguyễn Quốc Anh một phần nào khó khăn để anh an tâm công tác, nắm chắc tay súng bảo vệ trời biển thiêng liêng của đất nước ở đảo Trường Sa”..
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.