Ông Nguyễn Minh Trung được bổ nhiệm Cục trưởng Cục quản lý thị trường Bạc Liêu

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
21/05/2019 15:38 GMT+7

Ông Nguyễn Minh Trung, Chi cục trưởng Chi cục QLTT trực thuộc Sở Công thương Bạc Liêu, được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục quản lý thị trường Bạc Liêu.

Ngày 21.5, tại Bạc Liêu, thừa uỷ quyền của lãnh đạo Bộ Công thương, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) Trần Hữu Linh đã trao quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục QLTT Bạc Liêu cho ông Nguyễn Minh Trung. Ông Nguyễn Minh Trung là Cục trưởng thứ 2 trong cả nước được bổ nhiệm chính thức trực thuộc Tổng cục QLTT, sau Cục trưởng Cục QLTT Phú Yên.
Ông Trần Hữu Linh, Tổng cục QLTT gửi lời chúc mừng tân Cục trưởng Cục QLTT Bạc Liêu, đồng thời kỳ vọng trên cương vị mới, ông Nguyễn Minh Trung sẽ vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tố nhiệm vụ được giao. Đó cũng là kỳ vọng của lãnh đạo Bộ Công thương cũng như sự tín nhiệm, ủng hộ của đồng nghiệp.
Ông Nguyễn Minh Trung, nguyên là Chi cục trưởng Chi cục QLTT trực thuộc Sở Công thương Bạc Liêu. Trong nhiều năm công tác ở lĩnh vực QLTT, tân Cục trưởng Nguyễn Minh Trung luôn thể hiện là một người cán bộ có trách nhiệm cao trong nghề nghiệp, có năng lực, phẩm chất tốt, luôn hết mình vì công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.