Ông Nguyễn Phi Long thăm, chúc tết Báo Thanh Niên tại Bình Định

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
29/01/2019 15:51 GMT+7

Ông Nguyễn Phi Long đề nghị Báo Thanh Niên tiếp tục đồng hành với công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh Bình Định cũng như hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội các cấp.

Sáng 29.1, ông Nguyễn Phi Long, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định (nguyên Bí thư T.Ư Đoàn, nguyên Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam), đã đến thăm và chúc tết Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực Trung Trung bộ và Bắc Tây nguyên (ở TP.Quy Nhơn, Bình Định).
Ông Nguyễn Phi Long cho biết, năm 2018, tỉnh Bình Định đã đạt được nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh được củng cố, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Trong năm 2019, tỉnh Bình Định sẽ tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, duy trì tốc độ tăng trưởng và phát triển toàn diện nông, lâm, ngư nghiệp, đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực dịch vụ… nhằm huy động tất cả các nguồn lực để tỉnh này ngày càng phát triển hơn.
Đánh giá cao vai trò của Báo Thanh Niên trên mặt trận thông tin, trong việc tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với người dân, ông Nguyễn Phi Long đề nghị Báo Thanh Niên tiếp tục đồng hành với công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh Bình Định cũng như hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội các cấp.
Ông Nguyễn Phi Long cũng hỏi thăm về đời sống của cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Thanh Niên và chúc tập thể Báo Thanh Niên tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm mới.
Chiều cùng ngày, đoàn công tác của Sở Thông tin - truyền thông Bình Định và nhiều cơ quan, đơn vị khác cũng đến chúc tết Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực Trung Trung bộ và Bắc Tây nguyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.