Ông Trương Quang Nghĩa: 'Tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ về Đà Nẵng làm Bí thư'

07/10/2017 11:51 GMT+7

Ngay sau khi nhận quyết định làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Trương Quang Nghĩa đã có những phát biểu, chia sẻ trên cương vị mới.

Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 7.10, tại Đà Nẵng, ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức T.Ư cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Thành ủy Đà Nẵng để công bố quyết định của Bộ Chính trị phân công ông Trương Quang Nghĩa làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

[VIDEO] Ông Trương Quang Nghĩa: 'Tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ về Đà Nẵng làm Bí thư'

Tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho biết: “Tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ về Đà Nẵng làm Bí thư. Nhưng là một người lính, trước nhiệm vụ yêu cầu của T.Ư, của cách mạng, trước những gì Đà Nẵng đã nuôi dưỡng tôi trong quá trình trưởng thành ở đây, tình cảm của Đà Nẵng cũng như cá nhân tôi với các đồng chí ở đây, tôi mong muốn với những nỗ lực, cố gắng của mình sẽ được đón nhận cũng như sự ủng hộ của các đồng chí để chúng ta cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

Trên cương vị mới, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho rằng, trước mắt, Đà Nẵng cần tập trung vượt qua những khó khăn trong thời gian vừa qua để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2017.

“Trước mắt là nhiệm vụ Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng. Đây là nhiệm vụ quốc gia, nhiệm vụ quốc tế mà Đà Nẵng được tin tưởng. Những năm qua, tháng qua các đồng chí đã hết sức nỗ lực, cố gắng chuẩn bị tốt mọi điều kiện để chúng ta tổ chức thành công”, ông Nghĩa nói.

“Nhân đây xin thông qua đồng chí Phạm Minh Chính (Trưởng ban Tổ chức T.Ư) báo cáo lại các đồng chí lãnh đạo của Đảng, cá nhân tôi sẽ nỗ lực cố gắng cùng Thành ủy hoàn thành nhiệm vụ của mình, xứng đáng với sự tin tưởng của Bộ Chính tri, của T.Ư Đảng đối với cá nhân tôi cũng như với tập thể Đảng bộ Đà Nẵng”.

tin liên quan

Đà Nẵng có tân Bí thư
Ông Trương Quang Nghĩa từng có thời gian hơn 2 năm làm Phó bí thư Thành ủy Đà Nẵng (từ tháng 5.2008 đến 9.2010).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.