Phá sới bạc lớn, bắt gần 60 người

25/04/2013 15:59 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 25.4, hơn 120 cảnh sát thuộc Cục Cảnh sát hình sự và cơ động Bộ Công an đã đột kích vào sới bạc trên núi Võng thuộc xã Hòa Sơn, H.Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đây là khu vực giáp ranh với H.Quốc Oai, TP.Hà Nội.

(TNO) Vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 25.4, hơn 120 cảnh sát thuộc Cục Cảnh sát hình sự và cơ động Bộ Công an đã đột kích vào sới bạc trên núi Võng thuộc xã Hòa Sơn, H.Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đây là khu vực giáp ranh với H.Quốc Oai, TP.Hà Nội.

Sới bạc này là một khu lều lán tạm bợ nằm giữa núi đồi heo hút.

Thời điểm đột kích, lực lượng cảnh sát bắt tại chỗ 59 người đang đánh bạc theo hình thức xóc đĩa, thu giữ tại chỗ hơn 500 triệu đồng, sáu ô tô, hàng chục xe máy và nhiều tang vật có liên quan.

Trong số 59 con bạc, có tới 30 người là nữ đến từ nhiều tỉnh, thành.

Theo đại tá Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an, sới bạc này do Nguyễn Văn Tài (còn gọi là Tài “Vượng” 40 tuổi) làm chủ.

“Với quy mô tổ chức của sới bạc này cho thấy người tổ chức lẫn con bạc đều rất chuyên nghiệp”, ông Tiến nói.

Theo Cục Cảnh sát hình sự, mỗi ngày sới bạc hoạt động hai ca: ca ngày từ 11 giờ đến 15 giờ, tối từ 22 giờ đêm đến sáng. Sới bạc được trang bị máy nổ để thắp sáng, phục vụ ăn uống và tín dụng đen tại chỗ cho con bạc.

Theo đại tá Hồ Sỹ Tiến, lợi dụng địa thế núi đồi hiểm trở, các đối tượng tổ chức người cảnh giới từ xa, liên lạc bằng bộ đàm, thậm chí dùng cả ô tô chắn đường để người ngoài không thể vào trong sới.

Mỗi con bạc vào sới phải đóng cho chủ sới từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng và phải có người thân quen giới thiệu thì mới được vào.

Theo một cán bộ Cục cảnh sát hình sự, sới bạc này đã hình thành từ nhiều năm nay và thường chuyên di chuyển địa điểm để che mắt cơ quan chức năng. 

59 con bạc đã được đưa về trại tạm giam Bộ Công an để tiếp tục điều tra, xử lý.


Các con bạc đang sát phạt bị lực lượng công an bắt quả tang


Các đối tượng vừa đánh bạc, vừa được phục vụ ăn uống tại chỗ

Tin, ảnh: Thái Sơn - Lê Quân

>> Chùm ảnh đột kích sới bạc Thành “vẩu”
>> Khởi tố 61 bị can trong vụ phá sới bạc ở Sóc Sơn
>> Phá sới bạc, tạm giữ 35 người
>> Phá sới bạc lớn ở Bắc Ninh, tạm giữ 29 người
>> Phát hiện thêm súng tại nhà trùm sới bạc
>> Tiết lộ về trùm sới bạc “khủng” bên sông Cà Lồ
>> Đột kích sới bạc giữa đồng
>> Sới bạc trên phố núi
>> Triệt phá một sới bạc lớn, tạm giữ 16 người  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.