Bắt được hung thủ giết nữ chủ tiệm cắt tóc gội đầu rồi đốt xác phi tang

Lê Tân
Lê Tân
13/11/2018 16:39 GMT+7

Chiều 13.11, Công an thành phố Hải Phòng cho biết đã bắt được hung thủ sát hại nữ chủ tiệm cắt tóc gội đầu rồi đốt xác phi tang ở huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng

 Đêm 12.11, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hải Phòng đã bắt được Vũ Thế Thùy (32 tuổi, ngụ thôn Đốc Hành, xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng) là nghi phạm đã giết chị Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi, chủ quán gội đầu, ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng).
Tại cơ quan công an Thùy khai do nợ nần nhiều nên có ý đồ giết người cướp của. Do là người quen của chị gái nữ chủ quán Nguyễn Thị Hằng nên Thùy cũng quen biết với nạn nhân. Chiều 7.11, Thùy rủ chị Hằng ra ven đê sông Thái Bình mua chim trời do người dân đánh bẫy. Tại đây, Thùy đã dùng dao đâm chết chị Hằng rồi lấy 2 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền cùng chiếc xe máy của nạn nhân. Trước khi bỏ trốn, Thùy đã dùng xăng đốt xác chị Hằng để phi tang. 
Sau khi gây án, Thùy ra Quảng Ninh để trốn sang Trung Quốc nhưng đã bị bắt giữ.
Trước đó, chiều 9.11, người dân phát hiện xác một phụ nữ bị cháy ở trên triền bờ sông Thái Bình, thuộc thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. Xác định đây là một vụ án giết người cướp của, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hải Phòng đã phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng để phá án và nhanh chóng bắt được nghi phạm.
Nạn nhân Nguyễn Thị Hằng là chủ một quán cắt tóc, gội đầu ở địa phương, đã ly dị chồng và có một con gái nhỏ, 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.