Bắt nguyên Cục trưởng Hải quan tỉnh Lào Cai

08/04/2008 23:51 GMT+7

* Khởi tố vợ chồng cung cấp ma túy cho sàn nhảy Ngày 8.4, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tống đạt lệnh bắt tạm giam Đinh Bá An - nguyên Cục trưởng Hải quan tỉnh Lào Cai. Ông An là bị can đang được tại ngoại trong vụ án Công ty TNHH thương mại Thiên Lợi Hòa nhập khẩu trái phép hàng ngàn tấn lá thuốc lá và hối lộ cho hàng chục cán bộ hải quan Lào Cai.

Vụ án này vừa được TAND tỉnh Lào Cai đưa ra xét xử nhưng đã phải hoãn, trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung. Quá trình điều tra đã làm rõ trong vụ án này ông An nhận 196 triệu đồng từ một số chi cục trưởng hải quan cửa khẩu nhưng tại phiên tòa ông An khai chỉ nhận có 9 triệu đồng. Do xuất hiện tình tiết phức tạp, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt tạm giam để phục vụ cho quá trình điều tra tiếp theo.

 *Cùng ngày, Công an Q.Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố vụ án Lê Hồng Quân - Thái Thị Thanh Tú tội buôn bán ma túy tổng hợp. Đêm 6.4, công an quận bắt quả tang vợ chồng Quân - Tú (trú tại khu tập thể Nguyễn Công Trứ, P.Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng) tàng trữ trái phép ma túy, tang vật thu giữ gồm 106 viên ma túy tổng hợp và 4 gói ketamin. Hai người này chuyên cung cấp ma túy cho một số sàn nhảy ở Hà Nội.

                                                            V.Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.