Bắt tạm giam 3 cán bộ huyện Di Linh

19/05/2014 18:26 GMT+7

(TNO) Ngày 19.5, theo nguồn tin của Thanh Niên, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng vừa thực hiện lệnh khởi tố và bắt tạm giam 3 cán bộ huyện Di Linh vì có hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng trong việc tham mưu sai cho UBND huyện Di Linh.

(TNO) Ngày 19.5, theo nguồn tin của Thanh Niên, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng vừa thực hiện lệnh khởi tố và bắt tạm giam 3 cán bộ huyện Di Linh (Lâm Đồng) gồm: Trần Mạnh Hùng, Phó trưởng phòng Tài nguyên - Môi trường; Vũ Tuấn Anh, Phó giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất; Lê Trọng Thái, chuyên viên bộ phận xúc tiến đầu tư.

Ba cán bộ này bị khởi tố vì có hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng trong việc tham mưu sai cho UBND huyện Di Linh về việc giao hàng chục ha rừng cho 3 hộ dân tại tiểu khu 737A, 737B thuộc xã Sơn Điền và xã Gia Bắc.

Hậu quả, các hộ này đã hủy hoại hơn 12 ha rừng gây thiệt hại hơn 500 m3 gỗ.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan chức năng cũng khởi tố bắt giam Trần Văn Lê (57 tuổi, ngụ Bình Thuận) vì có hành vi hủy hoại rừng. Lê là người đã thuê 3 hộ dân đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và thuê người triệt hạ rừng để trồng cây ăn trái.

     Lâm Viên

>> Đề nghị tăng hình phạt người phạm tội hủy hoại rừng
>> Khởi tố nhiều vụ án hủy hoại rừng
>> Hủy hoại rừng, lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.