Bắt thêm 3 đối tượng trong đường dây cung cấp thuốc lắc cực lớn tại TP.HCM

11/05/2007 20:38 GMT+7

Nguồn tin từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC17), Công an TP.HCM chiều nay 11.5 cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ thêm 3 người trong đường dây cung cấp thuốc lắc cực lớn do Nguyễn Tuấn Khanh (tự Khanh "hen", 48 tuổi, tạm trú ở quận 2) cầm đầu gồm: Nguyễn Thị Kim Châu; Trần Kim Anh và một người khác mà công an chưa tiết lộ danh tính, thu giữ thêm 45 viên ma túy tổng hợp.

Như Thanh Niên online ngày 9.5 đã thông tin, trước đó PC 17 đã triệt phá một đường dây cung cấp thuốc lắc cực lớn bắt giữ 7 người, thu giữ gần 3 ngàn viên thuốc lắc.

Tiếp tục mở rộng điều tra, chiều nay 11.5, công an đã bắt giữ thêm 3 người trong đường dây này, thu giữ tại chỗ 45 viên thuốc lắc.

Thượng tá Lê Thanh Liêm - Trưởng phòng PC 17 cho biết, trong những đối tượng vừa bị bắt giữ hầu hết đều có liên quan đến Phạm Hồng Vân - một đối tượng liên quan đến rất nhiều vụ án mà công an thành phố đã triệt phá hồi tháng 6 - 2006 như: làm giả giấy tờ, tiêu thụ xe gian, cờ bạc…

Ông Liêm cho biết, hiện PC 17 đang khẩn trương điều tra, trong nay mai PC 17 sẽ “quét sạch” những chân rết còn lại trong đường dây này.

Chiều cùng ngày, thiếu tướng Nguyễn Chí Dũng - giám đốc Công an TP.HCM cũng đã đích thân đến phòng PC 17 thăm hỏi, động viên, trao thư khen và thưởng “nóng” cho cán bộ, chiến sĩ PC 17 3 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc triệt phá đường dây mua bán thuốc lắc quy mô lớn và đường dây cung cấp heroin tại địa bàn phường 12, quận 8. Thiếu tướng Nguyễn Chí Dũng cho biết sẽ cương quyết xử lý những quán bar, vũ trường… để xảy ra tệ nạn ma túy, thuốc lắc. Nếu đơn vị nào vi phạm sẽ đề xuất rút giấy phép kinh doanh vĩnh viễn, nếu ở mức độ nghiêm trọng công an sẽ tiến hành điều tra xử lý hình sự những người liên quan. (Ngọc Thọ)

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.