Bị 8 khách hát đánh tử vong vì đòi tiền 'bo' cho nữ nhân viên

Trần Cường
Trần Cường
20/07/2020 16:51 GMT+7

Sau khi hát hò, uống bia tại quán karaoke, 8 thanh niên bị đòi tiền "bo" cho 4 nữ nhân viên. Cho rằng việc tính tiền này không hợp lý, nhóm khách hát đã đánh người quản lý nhân viên khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 20.7, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 8 nam thanh niên, gồm: Đào Duy Tùng (31 tuổi, trú Q.Long Biên, Hà Nội); Nguyễn Văn Quyền (31 tuổi, trú H.Thủy Nguyên, Hải Phòng); Đặng Văn Thêm (23 tuổi), Tô Văn Tú (37 tuổi), cùng quê H.Yên Bình, Yên Bái; Dương Văn Bình (27 tuổi), Phạm Văn Tín (27 tuổi), Dương Quốc Uy (27 tuổi) và Phạm Văn Trung (25 tuổi), cùng trú ở H.Tiên Lãng (Hải Phòng), để làm rõ hành vi giết người.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ 30 ngày 9.7, sau khi nhậu ngà ngà say, nhóm thanh niên kể trên tới quán karaoke Lâm Minh tại P.Yên Sở (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) hát và tiếp tục uống bia. Quá trình hát, nhóm này gọi 4 nữ nhân viên vào phục vụ rót bia và chọn bài.
Khoảng 2 giờ sáng 10.7, nhóm này đứng dậy thanh toán thì được nhân viên của quán karaoke thông báo tiền phòng hát, bia, hoa quả... hết hơn 4 triệu đồng. Ngoài ra, anh Tạ Duy Hợi (37 tuổi, quê tại H.Ý Yên, Nam Định) còn thông báo nhóm chưa thanh toán và "bo" cho 4 nữ nhân viên mà mình chở đến.
Cho rằng số tiền này không hợp lý, nhóm 8 thanh niên đã cãi vã với anh Hợi và 3 người khác cùng nhóm anh Hợi, sau đó hai bên xô xát.
Hậu quả, vụ xô xát khiến nhiều người trong cả 2 nhóm bị thương, riêng anh Hợi bị 8 thanh niên quây lại dùng gạch đánh vào người và đầu dẫn đến bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nhận được trình báo, Công an Q.Hoàng Mai đã huy động lực lượng truy xét và bắt giữ 8 thanh niên nêu. Bước đầu, các nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Công an Q.Hoàng Mai đang tạm giữ hình sự nhóm nghi phạm để củng cố hồ sơ, thực hiện các biện pháp tố tụng theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.