Cách chức trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác

07/08/2018 17:51 GMT+7

Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã bị cách chức vì liên quan đến vụ việc ông này bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Chiều 7.8, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), cho biết UBND huyện Hậu Lộc vừa có quyết định cách chức Trưởng công an xã Phong Lộc đối với ông Nguyễn Văn Quân. Ông Quân bị cách chức là do đã có hành vi vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều đảng viên không được làm, khi bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ người khác.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 11.5, ông Vũ Văn T. (ngụ tại xã Phong Lộc) bắt quả tang vợ mình là bà Mai Thị T. và ông Quân đang ở chung trong phòng nghỉ của một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc. Cho rằng ông Quân có quan hệ bất chính với vợ mình, nên ngày 16.5 ông Vũ Văn T. đã có đơn gửi chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ hành vi của ông Quân.
UBND huyện Hậu Lộc đã cách chức Trưởng công an xã đối với ông Nguyễn Văn Quân Ảnh Cắt Từ Clip
Ngay sau khi nhận được đơn thư, Đảng ủy, UBND xã Phong Lộc đã yêu cầu ông Quân tường trình vụ việc. Ông Quân thừa nhận có ở trong nhà nghỉ với bà T. và bị bắt quả tang như đơn tố cáo.
Sau khi tiến hành kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc đã kết luận, ông Nguyễn Văn Quân có quan hệ tình cảm với và T., trong khi cả hai đều đã có gia đình riêng. Hành vi của ông Quân đã vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều đảng viên không được làm.
Ngay sau khi có kết luận của Ủy ban kiểm tra, Huyện ủy Hậu Lộc đã tiến hành kỷ luật với hình thức cách chức Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã Phong Lộc đối với ông Quân, đồng thời yêu cầu UBND huyện Hậu Lộc xử lý kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.