Chỉ vì câu nói đùa, dẫn đến án mạng

10/04/2008 11:54 GMT+7

Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) vừa bắt Phạm Ngọc Ban (sinh năm 1992, học sinh lớp 10A6, Trường bán công Đông Hưng) về tội đã đánh chết cháu Nguyễn Ngọc Hà (4 tuổi, ở xã Đông Động, huyện Đông Hưng) và vứt xác xuống giếng nước.

Tại cơ quan công an, Ban khai nhận: Vào sáng 7.4, khi y đang nhặt cỏ trong vườn nhà thì bé Hà đi qua có gọi đùa là anh Ban "trọc" ơi! (tên Ban "trọc" là trẻ con trong xóm thường gọi trêu đùa Ban). Không kiềm chế cơn giận dữ, Ban đuổi đánh, bé Hà bỏ chạy và nấp trốn sau giếng nước nhà hàng xóm. Tiếp đó, Ban đánh cháu Hà ngất xỉu, rồi lấy dây trói tay và ném bé Hà xuống giếng. Sau khi gây án mạng, Ban về nhà và đi học như không có điều gì xảy ra.

Theo ông Đặng Phương Phiếm, Hiệu trưởng nhà trường và bà Đỗ Thị Tảo, giáo viên chủ nhiệm lớp, Ban là một học sinh bình thường, học kỳ I vừa qua, đạt điểm trung bình 5,6, hạnh kiểm xếp loại khá và từ đầu năm đến nay chưa nghỉ buổi học nào. Ban có tính tình nhút nhát, ít hoà đồng với bạn bè, không có biểu hiện đua đòi, gây lộn đánh nhau...

Các cơ quan chức năng địa phương đang điều tra làm rõ.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.