Đâm chết người yêu, lãnh án chung thân

30/05/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Ngày 30.5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm lưu động tại UBND phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân, TP.HCM), tuyên phạt Nguyễn Thái Sơn (24 tuổi, ngụ Bình Tân) tù chung thân về tội 'giết người'.

Đâm người tình, lãnh án chung thân 
 Bị cáo Sơn được dẫn giải đến tòa

Theo cáo trạng, năm 2010, Sơn thuê phòng trọ ở quận Bình Tân chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Vy. Trong quá trình chung sống, Trần Quốc Dũng (em ruột Vy) không đồng ý mối quan hệ giữa Sơn và Vy vì biết Sơn đã có vợ trước đây (đã ly hôn). Từ đó, giữa Sơn và Dũng xảy ra mâu thuẫn và đôi lần xô xát.

Tết Nguyên đán năm 2013, Vy về quê ăn tết, tạm chia tay Sơn.

Sau đó, biết Vy đã vào TP.HCM, ngày 6.3.2013, Sơn đến nơi chị em Vy ở để tìm Vy nhưng chỉ có chị ruột Vy và Dũng ở nhà.

Thấy Sơn, Dũng ngăn cản không cho vào nhà nhưng Sơn vẫn vào nhà ngồi nói chuyện với chị của Vy. Tức giận, Dũng cầm cây kéo đâm trúng vai và tay của Sơn (thương tích 8%). Sơn được chị của Vy đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hay tin, Vy chạy vào bệnh viện thăm rồi chạy về nhà lấy tiền vào đóng viện phí.

Tại tòa Sơn khai, thấy Vy có thái độ thờ ơ với anh. Sơn bị thương tích nặng nhưng Vy lại nói chỉ bị thương ngoài da, Vy trách cứ Sơn không nghe lời… Tức giận trước hành động của Vy nên khi Vy quay lại bệnh viện đóng tiền viện phí, Sơn dùng dao đâm Vy tử vong.

Sau khi gây án, Sơn bỏ trốn. Đến ngày 7.3.2013, Sơn ra công an đầu thú.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Giết người yêu rồi ra đầu thú
>> Bắt giam kẻ giết người yêu
>> Kẻ giết người yêu dã man lãnh án tử
>> Nghi án giết người yêu rồi tự tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.