Đình chỉ hoạt động phòng khám đa khoa Maria

16/07/2012 13:37 GMT+7

(TNO) Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y Tế Hà Nội cho biết, cho dù có kết luận để xử lý về mặt hình sự hay hành chính thì sau này Sở Y tế Hà Nội vẫn tiến hành rút giấy phép hoạt động của phòng khám Maria.

(TNO) Sáng 16.7, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y Tế Hà Nội cho biết: ngày 16.7 đã đình chỉ hoạt động phòng khám Maria để phục vụ cho công tác điều tra vì có liên quan quan tới cái chết bất thường của một bệnh nhân xảy ra vào ngày 14.7.

Liên quan tới vụ việc kể trên, hôm nay 16.7, Sở Y tế Hà Nội sẽ làm việc với lãnh đạo phòng khám để nghe họ báo cáo tóm tắt lại toàn bộ sự việc. Trong khi đó, kết luận cuối cùng về nguyên nhân dẫn tới cái chết của bệnh nhân vẫn phải chờ phía cơ quan công an.

Cũng theo ông Cường, cho dù có kết luận để xử lý về mặt hình sự hay hành chính thì sau này Sở Y tế Hà Nội vẫn tiến hành rút giấy phép hoạt động của phòng khám Maria.


Phòng khám đa khoa Maria - Ảnh: Hà An

Như Thanh Niên Online đã thông tin, tối 14.7, bệnh nhân Nguyễn Thị Thu Phong (35 tuổi, ở P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội) đã tử vong một cách bất thường tại phòng khám đa khoa Maria (số 65, 67, phố Thái Thịnh, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội) sau ít giờ đồng hồ khám và điều trị tại đây.

Trước đó, trên đường đi làm về, chị Phong thấy mệt mỏi nên đã vào phòng khám Maria thăm khám. Tại đây, chị Phong được các bác sĩ chuẩn đoán bị viêm cổ tử cung.

Được biết, trong quá trình điều trị, chị Phong được chỉ định truyền 3 chai dịch, làm điện tâm đồ, thủ thuật điều trị vùng chậu và một số thủ thuật khác… Tuy nhiên, quá trình truyền dịch chị Phong đã bị dị ứng và thấy khó chịu. Khi người nhà tới phòng khám thì được tin chị Phong đã tử vong.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.