Dùng “phim nóng” tống tiền người tình cũ

05/05/2011 18:52 GMT+7

(TNO) Bị người tình chưa đến tuổi thành niên chia tay, Phan Văn Huấn (22 tuổi, quê Thanh Hóa) đã dùng đoạn video clip ghi lại cảnh ái ân giữa hai người trong một lần đi nhà nghỉ tống tiền gia đình cô gái.

Tuy nhiên, vào trưa ngày 5.5, khi đang nhận tiền từ tay mẹ của người tình cũ tại công viên Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình, TP.HCM), Huấn đã bị công an bắt quả tang cùng với tang vật là thẻ nhớ lưu đoạn "phim nóng”.

Theo lời khai ban đầu của Huấn, năm 2010, Huấn và Ng. (16 tuổi) yêu nhau. Trong một lần đưa nhau đi nghỉ tại khách sạn trên đường Hồng Hà (gần sân bay Tân Sơn Nhất, Q.Tân Bình), Huấn dùng điện thoại di động ghi lại cảnh ái ân với Ng.

Vào khoảng tháng 4.2011, Huấn và Ng. chia tay. Sau đó, Huấn đã dùng đoạn video clip "nóng" từng quay được tống tiền gia đình người tình cũ với giá 500 triệu đồng. Sau nhiều lần thương lượng, Huấn chốt giá 10 triệu đồng. Và khi đang nhận tiền từ gia đình Ng. thì Huấn bị công an xuất hiện bắt giữ.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Bình, ngoài hành vi tống tiền, cơ quan này cũng đang củng cố hồ sơ xử lý Huấn về hành vi quan hệ với người chưa đủ tuổi thành niên.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.