Hỗ trợ 32 triệu đồng cho các nạn nhân

21/02/2010 00:31 GMT+7

Đến hôm qua, sức khỏe của nạn nhân Trần Thị Kim Hồng (đang điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa Bình Dương) vẫn còn yếu, chân bên trái vẫn chưa cử động được.

Chị Hồng nhập viện cấp cứu cùng với chị Nguyễn Thị Ngọt vào tối 15.2 (mùng 2 Tết) do trúng đạn ở lưng, sát cột sống. Nạn nhân được chuyển lên BV Chợ Rẫy và các bác sĩ phải mổ hơn 10 cm ngay cột sống mới lấy được đầu đạn ra ngoài. Sau đó, chị Hồng được đưa về Bệnh viện Đa khoa Bình Dương để dưỡng thương.

Còn chị Ngọt bị đạn xuyên từ phía hông lưng (gần bụng) bên này trổ sang bên kia, đạn bay luôn ra ngoài; do sức khỏe còn yếu nên phải tiếp tục ở lại BV Chợ Rẫy điều trị. Người nhà của chị Ngọt nhận hỗ trợ gần 18 triệu đồng từ một cán bộ ở xã Thuận Giao và thân nhân chị Hồng nhận được 14 triệu đồng từ người chị của công an xã nổ súng.    

Chiều qua, chúng tôi đã tiếp cận với công an xã nổ súng là Nguyễn Văn Tính (32 tuổi, ngụ ấp Hòa Lân I, xã Thuận Giao, H.Thuận An), nhưng người này từ chối trả lời báo chí. Như Thanh Niên đã thông tin, vào ngày 15.2, Công an xã Thuận Giao đến một nhà trọ tại ấp Bình Thuận 2 để bắt tụ điểm đánh bài. Tại đây, công an xã đã nổ súng, làm trọng thương 2 phụ nữ gần sòng bài.

 Hoàng Tuấn - Trương Huyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.