Kết cục “buồn” của băng trộm chó

07/07/2008 22:55 GMT+7

Sáng 7.7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên tiếp nhận cùng một lúc ba ca cấp cứu khá đặc biệt, gồm các bệnh nhân Ngô Tiến Cang (33 tuổi), Ngô Sơn Thái (21 tuổi) cùng ở phường 9, TP Tuy Hòa (Phú Yên) và Đặng Văn Thành (34 tuổi, ở phường 5, TP Tuy Hòa). Cả ba bệnh nhân này do Công an TP Tuy Hòa đưa đến cấp cứu.

Ngoài những vết máu khô do bị thương ở đầu, miệng, thân thể của cả ba đều dính đầy bùn đất. Bác sĩ Nguyễn Thanh Huy, Phó trưởng khoa Ngoại chấn thương, cho biết, theo chẩn đoán ban đầu, ba bệnh nhân nhập viện đều do bị đánh và sau khi được cấp cứu đã tỉnh táo.

Trước đó, khoảng 5 giờ cùng ngày, Cang, Thành và Thái cùng một thanh niên khác đi trên hai xe máy 60M5-1092 và 78H7-4224 bắt trộm chó tại thôn Phước Nông, xã Hòa Bình 1 (huyện Tây Hòa) thì bị người dân phát hiện. Anh Nguyễn Văn Biên và một số người dân cùng ở thôn Phước Nông lấy xe máy đuổi theo, truy bắt. Những kẻ trộm chó vừa chạy vừa chống trả bằng cách dùng ớt bột hắt vào mặt, dùng ná cao su bắn liên tục vào những người truy đuổi. Trong đó, anh Biên bị bắn vào mắt gây thương tích khá nặng. Tuy nhiên khi cả ba chạy đến địa phận thôn Ngọc Phong, xã Hòa Kiến (TP Tuy Hòa) thì bị người dân bắt giữ giao Công an xã Hòa Kiến.

Ông Trần Thái Cường, Trưởng công an xã Hòa Kiến, cho biết công an tiếp nhận ba đối tượng trên trong tình trạng đã bị thương tích. Ngoài ra, lực lượng công an còn thu giữ nhiều tang vật gồm hai xe máy, một cây gậy có gắn thòng lọng, một chai nhựa chứa ớt bột, một ná cao su, 5 con chó...

Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.