Khởi tố đối tượng giết vợ rồi dùng dao tự sát

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
10/05/2018 09:05 GMT+7

Cơ quan công an đã khởi tố đối tượng Hoàng Văn Linh (52 tuổi, ở thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh), kẻ đã dùng dao giết vợ do mâu thuẫn, rồi tự sát nhưng không chết.

Ngày 10.5, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Linh (52 tuổi, trú tại phường Cẩm Sơn, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi Giết người.
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 8.5, tại nhà của ông Hoàng Văn Tám (50 tuổi, số 3, ngõ 371, khu Nam Sơn 1, phường Cẩm Sơn, thành phố Cẩm Phả) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Khi chị Hoàng Thị Loan (47 tuổi, em gái ông Tám) đến nhà ông Tám chơi thì bất ngờ bị chồng là Hoàng Văn Linh đến dùng dao bầu đâm chết tại chỗ.
Sau khi gây ra vụ việc, Hoàng Văn Linh bỏ trốn về nhà mình rồi dùng dao tự sát, nhưng người dân phát hiện, kịp thời đưa đi cấp cứu.
Trao đổi với Thanh Niên ngày 10.5, ông Đỗ Huy Đính, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả, cho biết Hoàng Văn Linh đang được điều trị tại Khoa Ngoại của Bệnh viện và có dấu hiệu hồi phục tích cực.
Theo đại tá Trần Văn Long, Trưởng công an thành phố Cẩm Phả, đối tượng Hoàng Văn Linh vừa mãn hạn tù và có sử dụng ma tuý. Trước khi vụ việc xảy ra, do mâu thuẫn gia đình, chị Loan muốn ly hôn với Hoàng Văn Linh nhưng đối tượng này không đồng ý và nhiều lần đe doạ nạn nhân. Đến tối 8.5, Linh đã gây ra vụ án mạng đau lòng kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.