Khởi tố vụ án "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" tại vũ trường New Century Hà Nội

01/05/2007 00:11 GMT+7

* Gia hạn tạm giữ chủ vũ trường Nguyễn Đại Dương Chiều 30.4, đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Cục phó Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy C17 (CQĐT), Bộ Công an cho biết vừa chính thức ký lệnh khởi tố vụ án "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" tại vũ trường New Century, số 10 phố Tràng Thi, Hà Nội.

Đại tá Tuấn cho rằng, với các tài liệu, bằng chứng thu thập được trong quá trình tập kích vũ trường này, đã có đủ cơ sở để khởi tố và điều tra mở rộng vụ án. Trong số 5 đối tượng bị bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự, cho đến nay đã làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ chất ma túy của 4 đối tượng: Lê Thị Thanh Hà, Trương Thu Hiền, Phạm Thanh Hà, Lê Kim Anh, mặc dù số đối tượng này chỉ thừa nhận đã mua thuốc lắc ở bên ngoài mang vào vũ trường với mục đích sử dụng chứ không phải để bán cho người khác.

Đối với chủ vũ trường Nguyễn Đại Dương, CQĐT vẫn đang tiếp tục thẩm vấn để làm rõ hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy". Vì Dương chưa khai báo đầy đủ nên CQĐT sẽ gia hạn thêm lệnh tạm giữ hình sự để tiếp tục đấu tranh.

Nhóm phóng viên thời sự

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.