Một vụ thanh toán kiểu “xã hội đen”

03/01/2007 19:24 GMT+7

Ngày 3/1, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án “giết người” xảy ra đêm 27/12/2006 cùng đối tượng Trương Công Hiếu (22 tuổi, ngụ phường 7, quận Gò Vấp) cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

Bước đầu điều tra cho thấy, vào khoảng 22h ngày 27/12/2006, Trương Công Hiếu đi bộ ra đường Lý Thường Kiệt (phường 7, quận Gò Vấp) thì gặp bạn là Trương Tấn Vinh (22 tuổi, ngụ phường 5, quận Gò Vấp). Vinh kể lại chuyện bạn của Hiếu là Đỗ Thành Nhân (15 tuổi, ngụ phường 7, quận Gò Vấp) vừa bị một nhóm người có mang theo mã tấu đánh và cho biết là nhóm người trên sẽ quay trở lại.

Để chuẩn bị cho cuộc cho cuộc “giao đấu”, cả hai về nhà lấy mã tấu rồi quay lại chờ nhóm người trên tới. Hiếu đem mã tấu giấu dưới cột điện trước hẻm số 10 trên đường Lý Thường Kiệt (phường 7, quận Gò Vấp). Khoảng 10 phút sau thì Nguyễn Thị Ngọc Hân (22 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè), Nguyễn Thanh Cần và 2 người đàn ông khác (chưa rõ lai lịch) đi trên 2 xe gắn máy cầm theo mã tấu đến tìm Nhân để chém.

Thấy thế, Hiếu liền chụp mã tấu giấu sẵn dưới cột điện xông vào chém nhưng Hân đã kịp chạy thoát. Hiếu vừa quay lại thì phát hiện Nguyễn Thanh Cần đang cầm mã tấu chạy bộ ngược chiều đến chém nhau. Cuộc đụng độ nảy lửa xảy ra giữa hai bên gây náo loạn cả một khu vực. Hậu quả, cả hai cùng bị thương nặng và Cần đã chết tại bệnh viện.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.