Ngân hàng bị kẻ gian đột nhập

12/03/2009 22:54 GMT+7

Đêm 11 rạng sáng ngày 12.3, tầng 2 của trụ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Cần Thơ (số 3, đường Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã bị kẻ gian đột nhập. Trộm vào phòng kế hoạch, tín dụng và phòng phó giám đốc ngân hàng lấy cắp 3 máy vi tính xách tay trị giá gần 50 triệu đồng.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên tại hiện trường, toàn bộ ổ khóa của các phòng làm việc bị mất trộm đều không có dấu hiệu bị cạy phá, chỉ có cửa sổ phòng phó GĐ ngân hàng thông ra phía ngoài đường bị mở toang. Ông Lê Văn Thơ, Giám đốc ngân hàng cho biết, cơ quan có 3 bảo vệ chuyên trách, ngoài ra còn hợp đồng với 3 chiến sĩ của lực lượng công an, bảo vệ 24/24 giờ. Theo nguyên tắc bảo vệ cơ quan, sau giờ làm việc buổi chiều thì các nhân viên bảo vệ có trách nhiệm kiểm tra và khóa cửa toàn bộ phòng làm việc. Cũng theo lời ông Thơ, vào lúc 6 giờ ngày 12.3, nhân viên tạp vụ vào dọn dẹp mới phát hiện có kẻ gian đột nhập, báo với lãnh đạo cơ quan. Điều đáng nói là toàn bộ hệ thống camera bảo vệ cơ quan không ghi nhận được bất kỳ hình ảnh nào trong suốt thời gian có liên quan đến việc mất trộm trên.

Hiện Cơ quan CSĐT - Công an quận Ninh Kiều và các bộ phận nghiệp vụ đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, đồng thời lấy lời khai của các nhân viên bảo vệ ngân hàng.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.