Người chủ mưu thách thức dư luận

12/02/2006 00:03 GMT+7

Báo Thanh Niên ngày 10/2 có bài Quan lớn bịt cổng trường học vì "sợ gió" ? Sau khi báo đăng, đến 5 giờ chiều cùng ngày, UBND P.Ô Chợ Dừa (Q.Đống Đa), đã thuê xe cẩu đến bứng 3 tảng bê tông rất lớn mà một vị quan chức bịt trước cổng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (ngõ 5, đường Láng Hạ, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa) chặn ở đó nhằm "tránh bất lợi về phong thủy" cho tư dinh.

Khi xe cẩu vừa dịch chuyển được tảng bê tông thứ nhất thì ngay lập tức vị "quan lớn" xuất hiện, giận dữ quát tháo và bắt đặt tảng bê tông vào chỗ cũ, đồng thời có những lời lẽ chỉ trích và thách thức báo đài, chính quyền hết sức gay gắt. Ông ta tự xưng là Đinh Ngọc Hiện, đang công tác tại Học viện Hành chính quốc gia. Theo lập luận của ông Hiện thì đây là "đất nhà ông" nên việc đặt bê tông ở đó là không vi phạm. UBND P.Ô Chợ Dừa phải lập biên bản và ông Hiện đã ký.

Ông Nguyễn Duy Hài, Chủ tịch UBND P.Ô Chợ Dừa cho biết sáng 13/2 UBND quận, UBND phường, đại diện Trường THCS Nguyễn Trường Tộ và ông Hiện sẽ có buổi làm việc để giải quyết, quan điểm của UBND quận là sẽ kiên quyết xử lý. Ba tảng bê tông mà ông Hiện bịt trước cổng Trường Nguyễn Trường Tộ chắc chắn phải  được chuyển đi, điều đáng nói là một cán bộ lãnh đạo của một học viện đào tạo về luật pháp cho những người quản lý nhà nước mà có hành xử quá hống hách, ngạo mạn như vậy, hỏi coi sao được.

Mạnh Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.