Thanh toán nhau vì va quẹt trong lúc chơi patin

06/08/2012 14:21 GMT+7

(TNO) Chỉ vì va quẹt trong lúc chơi patin, hai nhóm thanh niên đã thanh toán nhau, hậu quả một người mang thương tật 77% vĩnh viễn.

(TNO) Chỉ vì va quẹt trong lúc chơi patin ở Vĩnh Long giữa hai nhóm thanh niên mà hậu quả một người mang thương tật 77% vĩnh viễn.

Ngày 6.8, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án 10 năm tù đối với Võ Hoàng Tâm (19 tuổi) về tội “giết người”.

Tối 17.2.2010, Võ Hoàng Tâm, Tăng Khắc Thiên Nhân, Bùi Nguyễn Vũ Trường, Giảng Minh Cường - đều trong khoảng 19 - 21 tuổi, cùng ngụ ấp Phú Hữu Đông, xã Phú Thịnh, H. Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long - đến chợ Kênh Tư (thuộc xã Nguyễn Văn Thành, H. Bình Tân) chơi patin.

Trong lúc chơi, nhóm của Võ Hoàng Tâm xảy ra va chạm với một số thanh niên lứa tuổi của nhóm Hiếu (ngụ ấp Hòa Thạnh 3, xã Thạnh Quới, H. Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Từ đó dẫn đến xích mích. Võ Lê Minh Tâm (nhóm Hiếu) đánh Nhân (nhóm Võ Hoàng Tâm) nhưng được mọi người can ngăn nên không bị thương tích gì.

Tối hôm sau, Nhân rủ Võ Hoàng Tâm và một số bạn bè cùng xóm đi chơi patin tiếp và dự tính gặp nhóm Hiếu sẽ đánh trả thù nên chuẩn bị hung khí.

Khi đến chơi patin tại chợ Kênh Tư, nhóm Hiếu có người chạy đụng vào người của Nhân. Cho rằng nhóm Hiếu muốn gây sự, nhóm Võ Hoàng Tâm bỏ đi ra cầu số 3 ngồi chơi. Khi thấy nhóm Hiếu đi bộ ngang qua, nhóm Tâm huy động lực lượng gồm 12 thanh niên dí đánh nhóm Hiếu. Trong lúc đuổi đánh, Tâm đâm Hiếu 4 nhát, bị thương tích 77% vĩnh viễn.

Liên quan đến vụ án này, 11 người khác trong nhóm Võ Hoàng Tâm cũng bị từ 9 tháng cải tạo không giam giữ đến 9 tháng tù về tội “gây rối trật tự công cộng”. Số người này không kháng cáo nên tòa không xét.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Trung tá CSGT bị côn đồ truy sát
>> Truy bắt nhóm côn đồ hành hung người dân
>> Vụ côn đồ hành hung ở Văn Giang: Khởi tố thêm 2 người
>> Tuyên y án nhóm côn đồ đâm chết người
>> Côn đồ đánh một công nhân tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.