Trả hồ sơ vụ nhà báo Hoàng Hùng để điều tra bổ sung

19/09/2011 16:38 GMT+7

(TNO) Ngày 19.9, ông Cao Minh Trí, Chánh văn phòng Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh Long An cho biết, cơ quan này đã có quyết định trả lại hồ sơ vụ án nhà báo Lê Hoàng Hùng bị sát hại để cơ quan điều tra bổ sung thêm chứng cứ.

Như Thanh Niên đã thông tin, sau 6 tháng điều tra vụ án, cơ quan điều tra Công an Long An ra kết luận điều tra gói gọn trong 3 trang giấy, trong đó phần nội dung vụ án chưa đầy một trang.

Nhiều tình tiết mâu thuẫn chưa được làm rõ như lời khai của bị can Trần Thúy Liễu không phù hợp với lời khai của các nhân chứng khác, thông tin về người đàn ông mua sợi dây dù, những bức thư tay hướng dẫn đối phó với cơ quan điều tra và hơn 1.000 tin nhắn, cuộc gọi từ số máy của ông Tâm đến điện thoại bà Liễu…

Đáng lưu ý là trong một văn bản của Giám đốc Công an tỉnh gửi cho Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Long An đã xác định ông Tâm có biểu hiện che giấu tội phạm, nhưng bản kết luận điều tra đã không đề cập đến những vấn đề này.

Trong khi đó thì Luật sư Cao Minh Triết (Đoàn luật sư Tiền Giang) cho biết theo yêu cầu của gia đình bị hại, ông đã nộp hồ sơ đăng ký bảo vệ quyền lợi cho bị hại đến nay đã hơn một tháng nhưng vẫn chưa được Viện KSND tỉnh Long An trả lời.

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.