Tra tấn vợ vì ghen tuông

09/10/2005 12:02 GMT+7

Công an đã phải phá cửa buồng ngủ để giải thoát một người phụ nữ bị chồng đánh đập tàn nhẫn. Suốt 1 ngày 1 đêm, người phụ nữ này bị xích chân tay vào giường bằng 2 dây xích sắt to với 3 ổ khóa lớn...

Nhận được tin báo của nhân dân, 14h ngày 5/10, Công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng đã giải thoát một người vợ bị chồng tra tấn dã man. Nạn nhân là Hà Thị Trường (33 tuổi), trú tổ 12 phường Hòa Minh, Đà Nẵng. Khi được công an giải thoát, chị Trường đang trong tình trạng lả đi vì bị hành hạ, đói khát, người đầy thương tích, mắt bầm tím, sưng tấy; chân tay có nhiều vết thương sâu loang lổ máu.

Thủ phạm đã đánh đập chị Trường chính là người chồng vũ phu Nguyễn Văn Dần (43 tuổi). Khi lực lượng công an yêu cầu Nguyễn Văn Dần lấy chìa khóa để mở khóa cho chị Trường, Dần ngoan cố chống cự, không chịu đưa chìa khóa. Trước tình thế như vậy, công an đã phải dùng búa phá khóa mới tháo được những ổ khóa và dây xích trói chân tay chị Trường. Tại cơ quan công an, Dần đã cúi đầu khai nhận hành động vô lương tâm của mình.

Chiều 4/10, Dần chạy xe ngang qua quán bia nơi chị Trường đang phụ giúp bán hàng, thì nhìn thấy chị Trường đang đứng trò chuyện với một người đàn ông. Cho rằng vợ mình hư hỏng đã "lả lơi" với mấy gã đàn ông nhậu trong quán, thế là máu ghen tuông nổi lên. Cả buổi chiều ấy, trong đầu Dần chỉ nghĩ đến cách phải trừng trị vợ.

18h cùng ngày, sau khi uống rượu, Dần đến đón vợ ở chỗ làm như thường ngày rồi chở vợ về nhà. Nhưng khi vào đến cổng, Dần đã vớ cây gỗ được chẻ từ ván cốp pha bất ngờ đánh tới tấp vào người, đầu, mặt chị Trường làm chị tối tăm mặt mày. Dần còn túm tóc kéo lê vợ khắp nhà để thỏa cơn tam bành. Thấy mẹ kêu khóc vì bị cha đánh đập dã man, 4 đứa con và bà con lối xóm chạy lại can ngăn.

Sự việc những tưởng đã êm thấm, nhưng người chồng vũ phu kia đẩy chị Trường vào trong phòng ngủ tiếp tục dùng cây gỗ và thượng cẳng chân hạ cẳng tay đối với chị. Dã man hơn, Dần còn giật lấy dây sắt đang xích chó trước sân và một đoạn xích dùng để kéo xe bò dài chừng 1,2m trói, khóa chân tay của chị Trường vào chân giường bằng 3 ổ khóa lớn. Suốt đêm 4/10 và cả ngày 5/10, Dần không cho ăn uống gì mặc cho chị Trường van khóc, kêu xin.

Nguyễn Văn Dần và chị Trường đều "rổ rá cạp lại", mỗi người có một đứa con riêng. Sống với nhau chưa đầy 8 năm, họ có thêm 2 đứa con chung nhưng chuyện Dần đánh đập, hành hạ vợ là chuyện xảy ra như cơm bữa.

Mỗi tối Dần chạy xe ôm về, ngà ngà say, Dần lại kiếm cớ đánh đập vợ một cách tàn nhẫn. Từ ngày chị Trường ra phụ việc cho quán bia gần nhà thì những trận đòn ghen thập tử nhất sinh lại càng nhiều thêm.

Theo giám định thương tật ban đầu, chị Hà Thị Trường đã bị rất nhiều vết thương trên khắp thân thể; mắt trái bầm tím, phù nề toàn bộ bên trái làm biến dạng khuôn mặt và khiến mắt không mở được; hai bàn tay đầy những vết thương sưng to, rách do vật cứng đánh vào. Chị Trường cử động đi lại còn rất khó khăn do cổ tay và chân sưng tấy vì bị dây xích trói chặt trong nhiềìu giờ.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Nguyễn Văn Dần để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Công an Nhân dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.