Vào thế giới mại dâm nam

04/05/2010 09:49 GMT+7

Thời gian gần đây, ở TPHCM, các tụ điểm mua bán dâm dành cho giới đồng tính nam hoạt động khá rầm rộ dưới vỏ bọc là các điểm spa trá hình.

Trong vai một thanh niên thất nghiệp, muốn tìm hiểu thế giới đồng tính nam (gay) để tìm việc làm, tôi được hai anh bạn làm nghề quản lý massage lâu năm đưa đến tiệm spa P.T ở quận Tân Bình-TPHCM.

Bên trong căn nhà 3 tầng của spa này toát lên một màu tím trong chập choạng tối. Mới 19 giờ nhưng bãi xe đã khá chật chội.

Chỉ cần 60.000 đồng

“P.T Spa nổi tiếng là nơi dành cho giới gay hẹn hò, quan hệ tự nguyện với nhau. Chỉ cần một vé xông hơi 60.000 đồng, vào đây, mọi người có thể tự do tình tự ở buồng xông hơi và phòng thư giãn”- anh Ng.T.T, “hướng dẫn viên” của tôi, giới thiệu.
 
Do là lần đầu tiên xâm nhập chốn ăn chơi lạ lùng này, tôi phải cố gắng hết sức trấn tĩnh mình để tránh bị lộ. “Nếu sợ, cậu nên mua vé xông hơi thôi, không lên phòng massage”- thấy tôi e dè, T. khuyên.

Quan hệ tình dục đồng tính nam được các tổ chức y tế và xã hội cảnh báo là một trong những “kênh” lây lan hiểm họa HIV cao nhất, bên cạnh nạn mại dâm nữ và tiêm chích ma túy.

Sau khi mua vé, tôi theo chân T. và S.A (một nam đồng tính) bước lên phòng thay quần áo. Mới vào đến đây, S.A đã tranh thủ hôn chùn chụt lên cổ, tai của T. “Nhớ bồ quá, lâu rồi mới lại đây”-S.A thì thầm.

Chỉ một chiếc khăn quấn quanh eo, còn lại thì “lột” sạch, không được mang theo bất cứ thứ gì khi lên lầu. Tôi thật sự lo lắng bởi nếu không mang theo điện thoại di động thì không thể chụp được ảnh, ghi âm.

T. nhanh trí nói với phục vụ của spa “cần chờ một cuộc gọi từ nước ngoài, mấy bồ thông cảm cho nó mang theo điện thoại”.

Chợ tình trong bóng tối

Trước phòng xông hơi, tôi nhẩm đếm có trên 20 người đàn ông ra vào. Kẻ xông ướt, người xông khô, một số khác vào phòng tắm hoặc ngồi uống nước, nói chuyện với nhau trên hàng ghế dựa.

Không khí tại đây khá bình thường. Những người khách tỏ ra lịch thiệp, khỏe khoắn và không ít trong số đó đầy vẻ nam tính với cơ bắp săn chắc cùng các hình xăm dữ dằn, râu quai nón. Chung quanh khu vực xông hơi, có 3 phòng thư giãn, còn trên lầu 2 là các phòng massage.

Ngay cầu thang lên phòng massage, có một tấm bảng treo hình của những “kỹ thuật viên” điển trai để khách lựa chọn nếu có nhu cầu massage. Lối lên khu vực nhạy cảm luôn có 2 nam nhân viên án ngữ, kiểm soát người lên, xuống và có thể ngăn chặn bất cứ ai có dấu hiệu khả nghi.

Phòng thư giãn là một không gian tối mịt, chỉ thấp thoáng những chiếc khăn trắng mờ ảo. Tìm cho mình một chiếc ghế ở phòng ngoài cùng, có chút ánh sáng yếu ớt, tôi vờ ngồi đợi để quan sát. Nhiều gã lần lượt đến làm quen, cố tình đụng chạm vào người tôi, mời mọc vào trong phòng tối.
 
Thấy tôi không phản ứng, họ lượn qua, lượn lại vài vòng rồi lẫn vào bên trong tìm “đối tác” khác. Sau một hồi trò chuyện, cặp thanh niên ngồi trên chiếc salon trước mặt tôi quấn chặt vào nhau.

Bên cạnh đó, khi một thanh niên dáng lực lưỡng như vệ sĩ bước vào, nhóm 3 người gay khác lập tức bu quanh. Thoáng chốc, chiếc khăn trên eo người thanh niên rơi tuột xuống, để mặc cho nhóm bạn tình làm đủ trò trên cơ thể anh ta. 

Không cần biết massage

Một thanh niên tên Vũ, ở quận 1, đến ngồi cạnh tôi. Sau ít phút làm quen, Vũ không ngần ngại kể hết những bí mật của thế giới gay mà anh đã trải qua. Vũ là chủ một tiệm làm tóc và một tiệm kinh doanh đồ cưới. Thường vào thứ hai, thứ ba hằng tuần, khi công việc thư thả, Vũ lại đến P.T Spa tìm và thư giãn với bạn tình cũ hoặc mới.

Khi biết tôi muốn tìm một chân ở tiệm massage nam, Vũ chân thành: “Đi theo con đường này thì thu nhập khá lắm nhưng anh phải chiều khách. Ở đây không cần biết kỹ thuật massage, chỉ cần thỏa mãn yêu cầu của khách. Dù gặp người sạch sẽ hay dơ bẩn, anh cũng phải chiều họ. Làm cho khách hài lòng, anh mới được họ giới thiệu cho người khác, mới kiếm được nhiều tiền”.

Tỏ ra rành rẽ thế giới mại dâm nam, Vũ khuyên tôi có thể tìm việc ở bar Q. hoặc Công viên 23-9. Vì theo Vũ, ở đó, nhiều người có nhu cầu tìm trai.

Trong lúc trò chuyện, Vũ không ngớt mời tôi vào một phòng khác tối hơn để tâm tình. Để chứng kiến những cảnh “nặng đô” hơn, tôi đồng ý theo Vũ vào trong.

Trong căn phòng rộng khoảng 10 m², những chiếc salon không còn một khoảng trống. Kẻ nằm ngửa, người nằm sấp, người ngồi, kẻ quỳ..., nhóm 2 hoặc 3 - 4 người cứ xoắn vào nhau trong bóng tối.

Tìm một chỗ trong góc tường để tiện quan sát, vừa ngồi xuống, Vũ liền sờ soạng cơ thể tôi. Một gã khác ở gần cũng mò đến định làm “trò” tập thể. Vờ bật sáng đèn điện thoại, tôi đứng phắt dậy, lao ra ngoài trong sự níu kéo kịch liệt của hai gã gay.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.